Niềng răng - Hiểu đúng, hiểu đủ

T.Minh| 19/07/2020 07:40

Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng đang được nhiều người quan tâm. Trong đó, kỹ thuật niềng răng là phương pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Tuy vậy, trước khi niềng răng, bệnh nhân thường có nhiều lo lắng, thắc mắc.

Niềng răng - Hiểu đúng, hiểu đủ

Cuốn sách Niềng răng - Hiểu đúng, hiểu đủ của Ths-BS. Nguyễn Quang Tiến - Giám đốc Nha khoa Đăng Lưu vừa được First News - Trí Việt phát hành, sẽ cung cấp một cách đầy đủ, chi tiết và khoa học về kỹ thuật niềng răng, giải đáp phần lớn thắc mắc thường gặp. Sách đính chính lại những hiểu lầm thường thấy của đa số người chuẩn bị niềng răng hoặc đang niềng răng, làm sáng tỏ những vấn đề bên lề có liên quan, cung cấp một cái nhìn toàn diện hơn về tầm quan trọng của sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng.

Sách gồm 8 chương với các chủ đề: những cơ duyên và lựa chọn, những rào cản tâm lý, đi tìm cái đẹp, những buổi chuyện trò, đứng trước  những lựa chọn, bám sát lộ trình, chặng cuối, vài lời chia sẻ với phụ huynh.

Cuon-sach-cung-cap-day-du-nhat-1418-3527

Đặc biệt, giá trị của cuốn sách không chỉ ở những thông tin khoa học chuyên ngành, mà qua những trải nghiệm trong 20 năm với nghề, từ một bác sĩ điều trị, ThS-BS. Tiến đã bước chân vào lĩnh vực đào tạo, trở thành người thầy, đem chuyên môn đi đào tạo học trò với mong muốn lan tỏa kiến thức cho cộng đồng và lớp trẻ. Ths-BS. Nguyễn Quang Tiến chia sẻ: “Hơn ai hết, tôi hiểu rằng với điều trị niềng răng, chuyên môn và kỹ thuật là chưa đủ, điều quan trọng không kém là tâm lý của bệnh nhân”. ThS-BS. Nguyễn Quang Tiến cũng dành nhiều lời khuyên hữu ích cho các bậc phụ huynh đang có con nhỏ để có thể chăm sóc sức khỏe răng miệng cho con từ sớm. 

Ths-BS. Nguyễn Quang Tiến tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM năm 1998. Công tác tại Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Đại học Y Dược từ năm 1998-2004, sau đó tham gia các chương trình đào tạo đại học: Niềng răng mặt trong tại Paris năm 2005; Niềng răng tổng quát Progressive (California) khóa 2006-2010; Niềng răng mặt trong Đại học Hong Kong 2010; Invisalign VIP certificate 2010; Thạc sĩ niềng răng Đại học Y khoa Quốc tế, Münster, Đức khóa 2013-2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Niềng răng - Hiểu đúng, hiểu đủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO