Nha Khoa Kim trao hơn 350 phần quà Tết

H.D| 22/01/2021 08:00

Sáng 22/01, tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM, trong chương trình “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình”, Nha Khoa Kim đã đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.HCM trao tặng hơn 350 phần quà cho chị em phụ nữ khó khăn trên địa bàn thành phố.

dsc09597-jpg-1611312180-6914-1611312454.

“Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình” là chương trình nhân văn nằm trong chuỗi hoạt động mà Nha Khoa Kim đồng hành với Hội LHPN TP.HCM thực hiện nhằm đẩy mạnh hoạt động an sinh xã hội cho chị em phụ nữ sau 3 hội thảo “Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho phái đẹp - Cười đẹp, sống vui” cho hơn 600 hôi viên phụ nữ, chăm sóc sức khỏe nữ công nhân…

Với mong muốn hỗ trợ chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ dân tộc, phụ nữ khuyết tật và gia đình có một mùa xuân ấm áp, sung túc hơn, tại chương trình, Hội LHPN TP.HCM cùng Nha Khoa Kim và một số doanh nghiệp khác đã trao tặng hơn 350 phần quà Tết cho chị em. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm.

Ông Sử Duy Bin – Tổng giám đốc Hệ thống Nha Khoa Kim trao quà Tết cho chị em hội viên phụ nữ

Ông Sử Duy Bin – Tổng giám đốc Hệ thống Nha Khoa Kim trao quà Tết cho chị em hội viên phụ nữ

Trong không khí rộng ràng chào đón Tết Tân Sửu 2021, chương trình còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho chị em, như: chăm sóc sắc đẹp phụ nữ, tặng chữ thư pháp, hướng dẫn gói bánh chưng - bánh tét…

Là đơn vị trao tặng 300 triệu đồng cho quỹ An sinh xã hội của Hội LHPN TP.HCM, đại điện Nha Khoa Kim, ông Sử Duy Bin - Tổng giám đốc, chia sẻ: “Tôi cảm thấy tự hào và vinh dự khi đồng hành với Hội LHPN TP.HCM trong nhiều hoạt động ý nghĩa, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái. Thông qua chương trình này và các hoạt động trong tương lai, tôi hy vọng chị em hội viên nghèo trong thành phố có thêm cơ hội cải thiện kinh tế, chăm lo sức khỏe của bản thân và của gia đình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nha Khoa Kim trao hơn 350 phần quà Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO