Ngập tràn ưu đãi tại Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ

Hoàng Dung| 15/10/2019 05:04

Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi nhân kỷ niệm 1 năm thành lập bệnh viện.

Ngập tràn ưu đãi tại Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ

Trong một năm qua, bệnh viện đã khám hơn 13.000 lượt bệnh; phẫu thuật thành công với hơn 3.000 ca cho phẫu thuật Phaco và hơn 1.000 ca cho phẫu thuật Lasik điều trị tật khúc xạ. Đặc biệt với “Hành trình mắt sáng cộng đồng”, bệnh viện đã đồng hành kiểm tra các bệnh lý về mắt cho người dân các khu vực huyện thị.

Loạt chương trình ưu đãi mừng kỷ niệm 1 năm thành lập của Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ sẽ được áp dụng từ ngày 8-31/10/2019. Theo đó, khi đến khám tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn - 27 Kỳ Đồng khách hàng sẽ được Giảm đến 80% phí khám Mắt, áp dụng cho tất cả khách hàng có nhu cầu  khám về mắt.

Đặc biệt, Bệnh viện Mắt quốc tế Hoàn Mỹ cũng lì xì 7 triệu đồng khi đăng ký phẫu thuật Lasik, đồng thời tặng lì xì 1 triệu đồng cho khách hàng đăng ký phẫu thuật Phaco trong hai ngày duy nhất 16-17/10/2019, tùy theo gói dịch vụ Phaco tương ứng.

Bên cạnh đó, cuộc thi viết cảm nhận “Mắt sáng ngời - Cho cuộc sống tuyệt vời” sẽ gửi tặng những suất ưu đãi miễn phí 100% chi phí phẫu thuật Femto trị giá 45 triệu đồng, dành cho khách hàng may mắn đạt giải nhất, khi có lượt tương tác bài viết trên Social cao nhất, cùng nhiều phần quà giá trị khác cho các khách hàng đạt giải khuyến khích. Khách hàng viết bài cảm nhận từ 100-300 từ với chủ đề “Tưởng tượng một ngày bạn thoát khỏi đôi kính cận” gửi kèm một hình ảnh khi đeo kính. Chi tiết thể lệ cuộc thi sẽ được update trên website bệnh viện: www.matquoctehoanmy.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngập tràn ưu đãi tại Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO