Manulife Việt Nam cam kết hỗ trợ người dân có cuộc sống vẹn toàn

H.Ng| 12/06/2020 05:03

Công ty Manulife Việt Nam vừa công bố sứ mệnh mới, thể hiện cam kết mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, đóng góp vào sự chuyển đổi và phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT).

Manulife Việt Nam cam kết hỗ trợ người dân có cuộc sống vẹn toàn

Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ hỗ trợ người dân dễ dàng đưa ra các quyết định đúng đắn để có cuộc sống tốt đẹp hơn, đồng thời thực hiện hành trình chuyển đổi để trở thành công ty BHNT hàng đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm. Trong thời gian tới, Công ty sẽ triển khai hoạt động gắn kết với khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội để khách hàng có thể trải nghiệm được góc nhìn hợp lý, tư vấn hợp ý một cách trực quan, sinh động nhất.

Để thực hiện sứ mệnh mới, trong gần hai năm qua, Manulife Việt Nam đã đẩy mạnh đầu tư, tập trung xây dựng các nền tảng, bắt đầu bằng việc hiểu nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, Công ty đã áp dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và lập ra một đội ngũ chuyên trách trải nghiệm khách hàng, sẵn sàng ngồi cùng khách hàng để lắng nghe những phản hồi và thấu hiểu các khó khăn mà khách hàng gặp phải. Từ đó, Công ty vận hành theo lăng kính của khách hàng, đơn giản hóa các thủ tục, quy trình, và phát triển các công cụ số hóa để đem đến sự đơn giản và tiện lợi. Mục tiêu sau cùng là nâng cao trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ khách hàng quyết định dễ dàng để vẹn toàn cuộc sống.

Manulife Việt Nam hiện có đội ngũ hơn 30.000 đại lý chuyên nghiệp và là công ty BHNT có số lượng đại lý đạt danh hiệu MDRT (danh hiệu toàn cầu dành cho tư vấn tài chính và bảo hiểm) đông nhất trên thị trường BHNT Việt Nam với gần 1.000 thành viên trong năm 2018. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Manulife Việt Nam cam kết hỗ trợ người dân có cuộc sống vẹn toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO