Intel lan toả điều tích cực và chia sẻ yêu thương đến cộng đồng

H.Ng| 22/09/2021 07:35

Hướng về cộng đồng luôn là một phần quan trọng trong văn hoá Intel. Trong bối cảnh dịch bệnh, dù phải tuân thủ các quy định về giãn cách gặp nhiều khó khăn nhưng Intel Việt Nam vẫn lan tỏa điều tích cực và chia sẻ yêu thương đến cộng đồng.

Intel lan toả điều tích cực và chia sẻ yêu thương đến cộng đồng

Với thông điệp “Chia sẻ và lan tỏa để mau chiến thắng đại dịch”, nhân viên Intel Việt Nam đã góp 1.000 phần quà, bao gồm sữa, mì gói, bánh, tập vở và một số nhu yếu phẩm khác để gửi cho các trung tâm tình thương tại TP.Thủ Đức, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái.

Ngoài ra, nhân viên Intel Việt Nam còn tự nguyện đóng góp 300 triệu đồng vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của TP.HCM. 

Nhân viên Intel Việt Nam cũng được khuyến khích tham gia chương trình i-Fit - thử thách luyện tập thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, đã chung tay đóng góp cho Saigon’s Children Charity 210 triệu đồng và tặng 283 ba lô cho trẻ em. 

Trong thời gian qua, Intel Việt Nam đã trao tặng ngành y tế TP.HCM hơn 100.000 khẩu trang y tế, 2 hệ thống máy thở cao cấp, 1 xe cứu thương, 12 máy thở oxy dòng cao cùng 10.000 bộ đồ bảo hộ và trao tặng gần 500 phần quà hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Intel lan toả điều tích cực và chia sẻ yêu thương đến cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO