Hifu Collagen – Giải pháp nâng cơ, xóa nhăn

YN| 27/11/2022 08:00

Dựa theo nhiều kết quả nghiên cứu, đối với làn da, collagen chiếm tới 70% cấu trúc da, phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì và quyết định tới 60% khả năng đàn hồi, săn chắc của da. Do đó, collagen còn được ví như “chiếc chìa khóa” giúp con người duy trì tuổi thanh xuân qua vẻ đẹp của làn da, dáng vóc, sự dẻo dai và cân bằng sức khỏe.

Hifu Collagen – Giải pháp nâng cơ, xóa nhăn

Tuy nhiên, khi bước qua tuổi 25, cơ thể bắt đầu có dấu hiệu lão hoá, khả năng tạo ra collagen ngày càng thấp đi và gây ra khá nhiều phiền toái, đặc biệt là với phái đẹp. Chính vì thế, việc bổ sung collagen liên tục trở thành trào lưu “đắc sủng” trong giới trẻ.

Hifu Collagen đến từ thương hiệu Hayari bổ sung gấp 14 lần collagen cho người sử dụng, và tăng khả năng hấp thụ lên tới 90%. Hifu collagen mang đến hiệu quả nâng cơ, xóa nhăn “thần tốc”, người dùng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt chỉ sau khoảng thời gian ngắn sử dụng.

-8359-1670063162.jpg

Với hàm lượng collagen cao lên đến 10.000mg collagen ceramide chứa trong mỗi gói, Hifu mang đến hiệu quả phục hồi nhanh chóng cho làn da đang tổn thương, bị ảnh hưởng bởi những tác nhân xấu đến từ các yếu tố khách quan hay chủ quan. 

Bên cạnh đó nhờ chứa hợp chất PQQ (một chất vô cùng hiếm có tại các sản phẩm collagen thông thường khác) cùng với Vitamin C mà Hifu collagen không chỉ cải thiện tình trạng da còn giúp tăng cường trí nhớ, giảm đi biến chứng của đục thuỷ tinh thể và nâng cao sức khoẻ cho người sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hifu Collagen – Giải pháp nâng cơ, xóa nhăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO