Herbalife Việt Nam tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa cho trẻ khó khăn

H.Ng| 22/03/2021 06:52

Từ đầu tháng 3/2021 đến nay, Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm Casa Herbalife Nutrition trên cả nước.

Herbalife Việt Nam tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa cho trẻ khó khăn

Chương trình Casa Herbalife Nutrition thuộc Quỹ Herbalife Nutrition được triển khai tại Việt Nam tại bắt đầu từ Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm vào năm 2013 và được mở rộng đến Nhà nuôi trẻ Hướng Dương năm 2014, Hội phụ nữ từ thiện TP.HCM (WOCA) và Trường THCS Xã Đàn năm 2018 nhằm giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng mỗi ngày.

Bên cạnh việc hỗ trợ tài chính hàng năm cho chương trình Casa Herbalife Nutrition, “Xuân yêu thương” là một trong nhiều hoạt động mà các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam thường xuyên tổ chức cho hơn 800 cháu thiếu nhi tại các trung tâm này. Trong chương trình này, các thành viên và nhân viên Công ty đến thăm, trò chuyện và tặng quà cho các em.

Herbalife-2-6078-1616399566.jpg

Herbalife Nutrition là công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, cam kết mang lại dinh dưỡng lành mạnh và tư vấn dinh dưỡng cho cộng đồng trên toàn thế giới.

Quỹ Herbalife Nutrition cống hiến vì mục tiêu cải thiện cuộc sống và các cộng đồng trẻ trên toàn thế giới. Với nhiệm vụ trọng tâm là tăng khả năng tiếp cận dinh dưỡng, xóa đói và thúc đẩy các cơ hội kinh tế, Herbalife Nutrition hợp tác với các tổ chức trên toàn cầu vì mục tiêu nuôi dưỡng con người và hành tinh, từ đó xây dựng một thế giới khỏe mạnh hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Việt Nam tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa cho trẻ khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO