Giảm 70kg trong 16 tháng để được giống... Angelina Jolie

23/09/2012 05:16

Ước ao có thân hình chuẩn như thần tượng Angelina Jolie, một bà mẹ 3 con có thân hình ngoại cỡ đã quyết tâm ăn kiêng và giảm được đến 70kg chỉ trong vòng 16 tháng.

Giảm 70kg trong 16 tháng để được giống... Angelina Jolie

Ước ao có thân hình chuẩn như thần tượng Angelina Jolie, một bà mẹ 3 con có thân hình ngoại cỡ đã quyết tâm ăn kiêng và giảm được đến 70kg chỉ trong vòng 16 tháng.

Christina Staggs trước...
... và sau khi giảm cân

Bà mẹ 3 con Christina Staggs, 26 tuổi, trở nên vô cùng “đồ sộ” với trọng lượng khoảng 140kg sau một thời gian nhồi nhét nào bánh kẹo, nào sô cô la, kem kể từ khi sinh cậu con trai thứ 2.

Tuy nhiên, cô đã quyết tâm ăn kiêng sau khi một người lạ nói rằng cô có vẻ ngoài giống ngôi sao nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie một cách lạ thường. Thế là, vốn dĩ đã là một fan ruột của Angelina Jolie từ trước đó, bà mẹ trẻ bỗng có một động lực lớn lao để thay đổi sao cho trông giống thần tượng của mình.

Christina tham gia chương trình giảm cân Slimming World vào tháng Tư năm 2010 và đến tháng 8 năm nay, cô đã giảm được hơn 70kg. Trọng lượng của Christina bây giờ chỉ còn chưa đến 70kg. Cỡ quần áo cô mặc giảm từ size 24 xuống size 8.

Christina hiện tại có thể "bơi" trong chiếc quần bò mà cô vẫn ních vừa ngày trước.
Giờ thì bà mẹ 3 con không còn ngượng ngùng khi được khen là giống thần tượng Angelina Jolie

Bà mẹ trẻ đến từ thị trấn Gosberton, quận Lincolnshire, Anh cho biết: “Tôi phải thừa nhận là chưa bao giờ thấy mình có điểm gì giống Angelina khi vẫn còn là một “bà béo”. Nhưng rồi một ngày, một phụ nữ nói rằng tôi có đôi môi gợi cảm giống hệt Angelina. Lời khen ấy khắc sâu trong tâm trí và đột nhiên tôi có động lực phi thường để giảm cân dù trước đó đã thất bại nhiều lần”.

Trước đó, việc lựa chọn được một bộ quần áo phù hợp luôn là một cực hình với bà mẹ 3 con này. Đến khi size cô mặc vượt qua cỡ 23 thì Christina gần như đã buông xuôi hoàn toàn.

Điều khiến Christina sung sướng nhất sau khi giảm được cân là cô không bao giờ còn nghe bạn trai phàn nàn về thân hình ngoại cỡ của mình nữa.

Việc chọn lựa quần áo từng là nỗi ám ảnh của Christina.

Theo chế độ của Slimming World, Christina được phép ăn bất kỳ thứ gì cô thích nhưng với sự điều độ. Cô chỉ ăn ngày 3 bữa với hàm lượng calo thấp. Mỗi tối, cô dắt chú cún cưng đi bộ hơn 3 dặm.

Christina kể lại, chỉ trong tuần đầu tiên, cô đã giảm được gần 3kg. Trong vòng 1 tháng, cô giảm được gần 9kg. Điều đó khiến cô hết sức phấn khởi và càng có hứng thú theo đuổi chương trình giảm cân.

“Khi đã giảm được cân, tôi cảm thấy bắt đầu có lại chút tự tin. Chỉ lúc này, tôi mới có đủ dũng khí đi bơi và dám đến phòng tập gym”, Christina vui vẻ kể về “quả ngọt” nhờ nỗ lực không ngừng của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giảm 70kg trong 16 tháng để được giống... Angelina Jolie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO