Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm mới

Ý Nhi| 12/03/2020 03:15

Bảo hiểm hỗ trợ điều trị bệnh ung thư” và “Bảo hiểm bảo toàn thu nhập gia đình” là hai sản phẩm mới ra mắt của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam).

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm mới

Bảo hiểm hỗ trợ điều trị bệnh ung thư với thời hạn từ 5-25 năm, dành cho khách hàng có độ tuổi 0-65 với tổng quyền lợi lên đến hơn 300% số tiền bảo hiểm. Cụ thể, người bệnh sẽ được chi trả 50% số tiền bảo hiểm nếu mắc bệnh ung thư thể nhẹ; được chi trả 100% tiền bảo hiểm nếu ung thư nghiêm trọng; và chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm nếu bệnh ung thư đặc biệt. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam còn trợ cấp 0,2% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện, hỗ trợ phí điều trị bằng 20% quyền lợi ung thư thể nhẹ và nghiêm trọng đã chi trả, hỗ trợ thêm chi phí hồi phục sức khỏe bằng 20% số tiền bảo hiểm. Đặc biệt, kết quả chẩn đoán bệnh ung thư tại các bệnh viện trên toàn cầu đều được công nhận.

“Bảo hiểm bảo toàn thu nhập gia đình” dành cho khách hàng độ tuổi 18-65 với thời hạn bảo hiểm linh hoạt từ 5-25 năm. Theo đó, ngay khi có sự kiện rủi ro xảy ra cho người trụ cột tài chính trong gia đình - là người được bảo hiểm của sản phẩm này, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi “hỗ trợ thu nhập định kỳ” với khoản chi trả hằng năm bằng 100% số tiền bảo hiểm. Ngoài ra, khi quyền lợi “hỗ trợ thu nhập định kỳ” đang được chi trả, nếu người được bảo hiểm của hợp đồng bảo hiểm chính bị tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả ngay gấp 2 lần tổng các quyền lợi định kỳ chưa chi trả, tối thiểu 500% số tiền bảo hiểm của sản phẩm này. Nếu hợp đồng bảo hiểm chính chấm dứt do các nguyên nhân khác, khách hàng sẽ nhận theo tỷ lệ % tổng các khoản quyền lợi định kỳ chưa được thanh toán. Như vậy, khách hàng sẽ được đảm bảo chi trả cho những quyền lợi định kỳ đã phát sinh ngay cả khi hợp đồng chính chấm dứt hoặc mất hiệu lực do bất cứ nguyên nhân nào. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO