BIDV Metlife đồng hành cùng bệnh nhân tiểu đường

YN| 15/05/2022 05:56

Gói sản phẩm Quà tặng sức khỏe là giải pháp hỗ trợ tài chính liên quan đến ung thư và tiểu đường, kết hợp với hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật được BIDV MetLife thiết kế với mục đích chăm sóc sức khỏe cho chính khách hàng và người thân, đồng thời bảo toàn nguồn tài chính cho gia đình.

BIDV Metlife đồng hành cùng bệnh nhân tiểu đường

Nhìn nhận tiểu đường và ung thư là một trong những căn bệnh đang ngày càng trở thành mối đe dọa lớn nhất tới sức khỏe toàn cầu, gây nên những thiệt hại to lớn về sức khỏe, tính mạng và kinh tế cho người bệnh, gia đình và cả xã hội, BIDV MetLife đã tiên phong phát triển và ra mắt sản phẩm Quà tặng sức khỏe - sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ chi trả chi phí điều trị cho bệnh tiểu đường Type-2, đồng thời hỗ trợ điều trị bệnh ung thư ngay từ giai đoạn sớm.  

Cụ thể, khi sở hữu gói sản phẩm Quà tặng sức khỏe, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm tập trung “chiến đấu” cùng căn bệnh tiểu đường – một căn bệnh đòi hỏi phác đồ điều trị dài hơi và tốn kém, với sự đồng hành của BIDV MetLife trong việc chia sẻ gánh nặng tài chính từ việc thăm khám, điều trị bệnh và cả những biến chứng do tiểu đường gây ra.

yui-2315-1652604980.jpg

Đối với quyền lợi bệnh ung thư giai đoạn sớm, khách hàng sẽ được bảo vệ trước rủi ro bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu và có ngay một khoản chi phí để điều trị bệnh với chính sách chi trả 50% Số tiền bảo hiểm, lên đến 500 triệu đồng. Đồng thời, sản phẩm Quà tặng sức khỏe cũng tích hợp sẵn quyền lợi nằm viện điều trị bệnh ung thư, tối đa lên đến 2 triệu/ngày và 100 ngày/năm, đặc biệt còn hỗ trợ miễn đóng phí cơ bản trong 3 năm, giúp làm giảm gánh nặng về tài chính lên gia đình khách hàng.  

Bên cạnh những quyền lợi ưu việt dành cho bệnh tiểu đường và ung thư, sản phẩm Quà tặng sức khỏe cũng mang đến sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng với quyền lợi hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật cho danh mục 124 loại phẫu thuật, mang đến sự bảo vệ toàn diện và hỗ trợ tài chính tối ưu cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BIDV Metlife đồng hành cùng bệnh nhân tiểu đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO