Anlene “Vận động khỏe vượt trên tuổi tác”

YN| 12/11/2022 00:06

Bệnh Cơ Xương Khớp đang ngày càng gia tăng ở người Việt Nam nhưng người dân vẫn đang còn rất thờ ơ. Cơ xương khớp hay hệ vận động thường ít được chú ý cho đến khi cơ thể bắt đầu có vấn đề, giảm hiệu suất làm việc và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Anlene “Vận động khỏe vượt trên tuổi tác”

Tại hội thảo về sức khỏe mới đây, TS-BSTăng Hà Nam Anh - Chủ tịch Hội Nội soi & Thay khớp Việt Nam nhấn mạnh vai trò của MFGM - Màng cầu chất béo sữa (Milk fat globule membrane), hoạt chất hiện diện tự nhiên trong sữa, là một nguồn tổng hợp của nhiều hợp chất hoạt tính sinh học. MFGM là một màng cấu trúc bao phủ các hạt chất béo trung tính phân tán trong nhũ tương trong sữa và chứa các protein đặc hiệu cho màng, phospholipid và sphingolipid. MFGM được báo cáo là hữu ích để cải thiện không chỉ chức năng cơ, sụn, khớp mà còn một số các khía cạnh của hoạt động thể chất, bao gồm sự nhanh nhẹn, thăng bằng và khả năng đi bộ.

Nhãn hàng Anlene - thương hiệu thuộc Tập đoàn Fonterra Brands (Việt Nam) cũng đã ứng dụng các nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng để cho ra đời những sản phẩm với chất lượng cao, bổ sung canxi, collagen, đạm, vitamin - khoáng chất cần thiết và gần đây là hoạt chất MFGM cho Cơ Xương Khớp và hệ vận động của người lớn tuổi tại Việt Nam.

Trên toàn cầu, Fonterra Brands đã dành hơn 50 triệu USD cho việc nghiên cứu - cải thiện sức khỏe xương, và đầu tư trực tiếp 14 triệu USD vào phát triển Anlene - sản phẩm bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho Cơ Xương Khớp và hệ vận động.

-9687-1668186324.jpg

Tại Việt Nam, trong 4 năm gần đây, nhãn hàng Anlene hợp tác với Viện Dinh Dưỡng Việt Nam triển khai hơn 100.000 lượt đo loãng xương miễn phí cho người dân. Điều này đã góp phần đưa Anlene trở thành nhãn hiệu được chọn mua nhiều nhất trong phân khúc sữa bổ sung Canxi thuộc ngành hàng sữa bột dành cho người lớn tại khu vực thành thị 4 thành phố và nông thôn Việt Nam.

Siêu sao hành động quốc tế Dương Tử Quỳnh tiếp tục là đại sứ thương hiệu của Anlene trong năm nay. Tin dùng sản phẩm Anlene mỗi ngày, dù đã 60 tuổi, nhưng nữ diễn viên vẫn tham gia đóng các bộ phim hành động, thực hiện nhiều động tác khó và thực sự là minh chứng cho “vận động khỏe vượt trên tuổi tác” mà Anlene đang muốn hướng người dùng Việt Nam đến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Anlene “Vận động khỏe vượt trên tuổi tác”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO