25 FIT khai trương chi nhánh tại Đà Nẵng

H.Ng| 21/02/2022 02:43

Hệ thống gym công nghệ EMS 25 FIT vừa khai trương chi nhánh đầu tiên tại TP. Đà Nẵng.

25 FIT khai trương chi nhánh tại Đà Nẵng

25 FIT Đà Nẵng là “chiến lược” của ban lãnh đạo 25 FIT trong mục tiêu tăng độ phủ và mang đến sự tiện lợi trong tập luyện thể thao cho khách hàng cả nước. 

25 FIT Đà Nẵng kỳ vọng mang đến trải nghiệm tập luyện khác biệt và tối đa hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho người dân, là địa chỉ tập luyện của du khách khi đến Đà Nẵng, cũng như phục vụ các hội viên 25 FIT công tác từ Hà Nội và TP.HCM.

EMS Training là công nghệ kích thích cơ bắp bằng xung điện. Phương pháp tập luyện với máy EMS hiệu quả cho tăng cơ, giảm mỡ, giảm cân, hỗ trợ điều trị các chứng đau cổ vai gáy của dân văn phòng. Công nghệ này được ứng dụng rộng rãi ở phương Tây, đặc biệt, 2 máy tập EMS tại 25 FIT đạt chuẩn FDA và được nhập từ Đức.

Khi kết hợp máy tập EMS với các động tác dành riêng để tăng cơ, người tập sẽ đạt hiệu suất tập luyện tối đa, đạt được kết quả tốt mà không làm căng khớp như các phương pháp gym truyền thống.

25-FIT-2-5017-1645415774.jpg

25 FIT Đà Nẵng kỳ vọng mang đến trải nghiệm tập luyện khác biệt và tối đa hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho người dân

Tại 25 FIT, chỉ cần 5 phút chuẩn bị và 20 phút tập với máy dưới sự hướng dẫn 1-1 của huấn luyện viên, tối đa 2 buổi tuần là đủ duy trì sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, cải thiện vóc dáng.

Ngoài việc tiết kiệm thời gian tập luyện, 25 FIT còn hướng đến sự thuận tiện như hội viên có thể dễ dàng đặt lịch tập  qua ứng dụng 25 FIT. Khi đến phòng tập, hội viên không cần phải đem theo quần áo hay dụng cụ tập luyện nào. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
25 FIT khai trương chi nhánh tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO