Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Sojitz
Tập đoàn Sojitz của Nhật Bản sẽ mở rộng đầu tư xây dựng khu công nghiệp thông minh tại Đồng Nai
UBND tỉnh Đồng Nai đã công bố thông tin về kế hoạch triển khai dự án xây dựng khu công nghiệp xanh thông minh do Tập đoàn Sojitz của Nhật Bản làm chủ đầu tư, sau buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh vào ngày 24/1.
Cộng đồng doanh nhân
Vinamilk và Sojitz Nhật Bản khởi công tổ hợp chăn nuôi - chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo
Tổ hợp chăn nuôi - chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo có vốn đầu tư 3.000 tỷ đồng do Vilico (công ty thành viên của Vinamilk) hợp tác cùng tập đoàn đa ngành Sojitz của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam đã chính thức được khởi công tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.
Vinamilk và các công ty con xúc tiến nhiều dự án lớn
Vinamilk và các công ty thành viên như Vilico, Mộc Châu Milk liên tục công bố nhiều thông tin mới liên quan đến các dự án lớn được quan tâm như dự án bò thịt, dự án Thiên đường bò sữa Mộc Châu và dự án Nhà máy sữa Hưng Yên.
Ito Junichi - CEO World Link Japan: Tôi ái ngại về xu hướng người trẻ Việt hiện không sẵn sàng làm việc trong ngành sản xuất
Năm 2013, nêu ý kiến về nội lực Việt Nam trên một tờ báo lớn của Việt Nam, ông Ito Junichi - nguyên Giám đốc Nissho Iwai Việt Nam (nay là Sojitz Việt Nam), Chủ tịch Công ty Đầu tư và Tư vấn World Link Japan nhận xét: “Khi tôi mới đến Việt Nam 20 năm trước, tôi thấy người Việt cũng rất chăm chỉ như người Nhật. Nhưng giờ thì tôi không còn cảm thấy điều đó nữa. Giờ tôi thấy người Việt Nam thích kiếm tiền nhưng không còn chăm chỉ như 20 năm trước nữa”. Sau gần 9 năm, vị doanh nhân Nhật Bản này nhận xét gì về giới trẻ Việt?
Vốn đầu tư Nhật Bản chảy mạnh vào Việt Nam
Dòng vốn từ Nhật Bản vẫn liên tục đổ vào Việt Nam khi các nhà máy sản xuất, các trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ... thương hiệu Nhật đua nhau mọc lên tại các tỉnh - thành phố lớn của nước ta.
Vì sao thương hiệu Việt hấp dẫn nhà đầu tư Nhật?
Thay vì đầu tư trực tiếp, gần đây nhiều doanh nghiệp Nhật Bản từng bước thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua mua cổ phần, khẳng định sự hiện diện ở một số lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng ổn định.
Nhựa Rạng Đông Long An ký kết hợp tác với Sojitz Planet
Sự kiện “Lễ ký kết cổ đông chiến lược Nhựa Rạng Đông Long An – Sojitz Planet (Nhật Bản)” sẽ mở ra một bước ngoặt mới cho Cty CP Nhựa Rạng Đông Long An với chiều hướng phát triển tích cực hơn.
Sojitz làm gì sau khi nắm cổ phần chi phối tại Hương Thủy?
Làn sóng các nhà đầu tư Nhật Bản đến và mua cổ phần các doanh nghiệp Việt Nam đang rộ lên. Những con số như 25% cổ phần của Nutifood, 48% của Giấy Sài Gòn, 57% của Công ty cổ phần Thực phẩm Quốc tế, hay...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO