Siêu miễn phí, siêu ưu đãi cùng gói tài khoản MSB

TM| 24/05/2021 01:25

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) giới thiệu gói tài khoản MSB Siêu miễn phí - miễn gần 50 loại phí cùng rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Siêu miễn phí, siêu ưu đãi cùng gói tài khoản MSB

Theo đó, MSB miễn phí lên đến gần 50 loại phí gồm: phí chuyển khoản, phí rút tiền ATM nội ngoại mạng, phí sử dụng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, phí phát hành thẻ, phí thường niên thẻ, phí nộp tiền vào tài khoản khác tỉnh/thành phố,…

Hiện nay, MSB là ngân hàng ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán, đến 3,6 triệu đồng/năm. Đối với khách hàng là chủ kinh doanh, có thể lựa chọn gói tài khoản M-Business Fast với ưu đãi hoàn 10% chi tiêu quảng cáo online để gia tăng cơ hội quảng cáo và tiếp cận khách hàng. Đối với khách hàng văn phòng, gói tài khoản M-Pro là một lựa chọn thông minh với ưu đãi hoàn 5% khi thanh toán tự động, nạp tiền tự động qua ứng dụng Mobile Banking và hoàn 1% khi chi tiêu với thẻ thanh toán, mức hoàn tối đa lên đến 300.000 đồng/tháng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng gói tài khoản M-Busniess Fast, chủ kinh doanh còn được tận hưởng các ưu đãi gồm: hạn mức chuyển khoản đến 6 tỷ đồng/ngày; miễn phí rút tiền tại quầy đến 500 triệu đồng và ứng vốn nhanh dựa trên dòng tiền ghi có đến 1 tỷ đồng…

Ngoài ra, các gói tài khoản MSB Siêu miễn phí ưu đãi tặng thêm đến 0,5% lãi suất khi gửi tiết kiệm online; vay thấu chi từ sổ tiết kiệm online với lãi suất chỉ 8,49%/năm.

Đặc biệt, chương trình mở tài khoản số đẹp online hoàn toàn miễn phí, áp dụng đối với các tài khoản số đẹp có giá trị đến 2.000.000 đồng. Chỉ cần click msbmobile.page.link/tobR, khách hàng đã có thể sở hữu gói tài khoản MSB Siêu miễn phí với số tài khoản như ý và thoải mái tận hưởng các ưu đãi của MSB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siêu miễn phí, siêu ưu đãi cùng gói tài khoản MSB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO