Sáu thế kỷ chia sẻ ước mơ "Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn"

YN| 17/09/2020 09:09

Công ty Anheuser-Busch InBev cam kết thúc đẩy hơn nữa các hoạt động thiết thực tại Việt Nam, nhằm chia sẻ ứớc mơ "Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn".

Sáu thế kỷ chia sẻ ước mơ

Bia là một trong những thức uống lâu đời trên thế giới, không đơn thuần là một phần của các bữa tiệc, đây còn là loại gia vị không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng giúp tăng sự hứng khởi trong các cuộc trò chuyện. Bia càng ngon, cuộc trò chuyện càng trở nên đậm đà.

Qua sáu thế kỷ, Anheuser-Busch InBev đã chứng kiến vô số tình bạn được kết nối một tình yêu chung với bia. Dù thể thao hay âm nhạc, tiệc gia đình hay bạn bè, thức uống sánh mượt sủi bọt này đều làm cho những buổi gặp gỡ trở nên tuyệt vời hơn. Hàng triệu người đang thưởng thức sản phẩm của Anheuser-Busch mỗi ngày. Song hơn cả một loại đồ uống, Anheuser-Busch InBev muốn hướng mọi trải nghiệm với bia đều mang mục tiêu tích cực, uống có trách nhiệm, uống để kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Đây chính là cam kết thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động vì ứớc mơ ‘Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”.

AB-InBev-VN-Brewery-9083-1600344555.jpg

Nhà máy Bia ABInBev

Sự cam kết của Anheuser-Busch InBev với di sản và chất lượng bắt nguồn từ nhà máy bia Den Hoorn ở Leuven (Bỉ) từ năm 1366 và tinh thần tiên phong của nhà máy bia Anheuser & Co xuất phát từ St. Louis (Mỹ) từ năm 1852. Nhà máy sản xuất bia AB InBev Việt Nam là biểu tượng cho sự cam kết lâu dài tại Việt Nam, thị trường bia tiềm năng và phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Từ Việt Nam, Anheuser-Busch InBev mong muốn lan toả ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” đã nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua, tới khắp Đông Nam Á. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sáu thế kỷ chia sẻ ước mơ "Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO