Đại lộ Gamuda: Quy hoạch chiến lược thuyết phục giới đầu tư shophouse

Hoàng Dung| 28/11/2019 08:30

Không chỉ mang tới giải pháp về bài toán kinh doanh cho các nhà đầu tư, Đại lộ Gamuda còn kiến tạo một diện mạo mới cho các hoạt động thương mại, giải trí của khu vực.

Đại lộ Gamuda: Quy hoạch chiến lược thuyết phục giới đầu tư shophouse

Đại lộ Gamuda nằm trên những tuyến đường huyết mạch của KĐT Celadon City

Nếp văn hóa giao thương lâu đời của người Việt trên những con phố đông đúc đã lý giải cho tâm lý ưa chuộng mô hình shophouse - phố thương mại được quy hoạch đồng bộ, có thiết kế hiện đại, khắc phục nhược điểm về thẩm mỹ và quy hoạch các nhà phố buôn bán kiểu xưa, nhưng vẫn chú trọng đặt tại các tuyến phố tiềm năng kinh doanh. 

Dù vị trí là yếu tố trọng yếu trong bài toán kinh doanh shophouse, nhưng không phải dự án nào nằm ở khu vực đông dân cư thì giao thương thông suốt. Theo các chuyên gia, nhiều nhân tố đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến kết quả của quá trình kinh doanh shophouse như cơ cấu dân số khu vực; mức thu nhập, thói quen, sở thích của cộng đồng có tương đồng với sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp…

Để giải quyết bài toán “đầu ra” trong kinh doanh cũng như đảm bảo tỷ lệ sinh lời chắc chắn, mô hình shophouse tiếp tục được nâng cấp, phát triển tại các khu đô thị (KĐT) thay vì chỉ đặt chuỗi nhà phố thương mại kề cạnh nhau. 

Mới nhất, ở phía Tây Sài Gòn, thông tin về sự xuất hiện của chuỗi Diamond Alnata Plus nằm tại Đại lộ Gamuda thuộc KĐT Celadon City đang “gây sốt” các nhà đầu tư chuyên nghiệp khi sở hữu những lợi thế vượt trội. Đồng thời, CĐT sẽ có những tính toán hỗ trợ cho các nhà kinh doanh trong bài toán thương mại.

Toạ lạc trung tâm – vị trí chiến lược

Trong suốt 10 năm phát triển KĐT Celadon City, Gamuda Land chú trọng triển khai hàng loạt hệ thống tiện ích ngoại khu, bố trí xung quanh vị trí trung tâm mang tính chất chiến lược giao thương. Khi phía Tây được nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng, các tuyến đường thông suốt dẫn thẳng vào KĐT, Gamuda Land mới chính thức phát triển Đại lộ Gamuda nằm tại trung tâm KĐT. Đây được xem như vị trí “trung tâm của trung tâm”, đẩy nhanh tiến trình đưa Đại lộ Gamuda trở thành tâm điểm giao thương của cửa ngõ phía Tây. 

Tại Đại lộ Gamuda, đã tâm ý sắp đặt theo mô típ “shophouse bên cạnh quảng trường” vốn được các khu phố mua sắm danh tiếng thế giới áp dụng thành công như khu West End (London), Orchard Road (Singapore),… Theo phân tích, sự sắp xếp này giúp tạo nên một trải nghiệm “one-stop-shopping”, khiến du khách không thể ngừng bước, thưởng thức từ ẩm thực, vui chơi tới mua sắm, giải trí trong một đại lộ quy mô. 

Đặc biệt, sự sắp xếp này sẽ phát huy tối đa giá trị khi tổ chức các sự kiện cộng đồng, lễ hội đường phố đa dạng chủ đề tại quảng trường, giữ bầu không khí luôn sôi động, hứa hẹn sẽ là điểm đến giao lưu văn hóa của người dân. Dưới góc nhìn của nhà kinh doanh, lượng người dân khu Tây thường xuyên vui chơi, mua sắm tại Celadon City chính là nguồn cung ổn định cho các hoạt động thương mại.

Quy hoạch đồng bộ, giao thương bền vững

Gamuda Land là một trong số ít CĐT đảm bảo hoạt động kinh doanh bền vững bằng động thái sàng lọc chất lượng của các thương hiệu “đầu vào”. Việc chỉ tuyển chọn các thương hiệu trong nước và quốc tế hàng đầu tại các lĩnh vực ẩm thực, làm đẹp, thời trang, nội thất,… giúp đảm bảo một hệ thống shophouse được đồng nhất về chất lượng và thương hiệu, cùng cộng hưởng danh tiếng của thương hiệu kề cạnh và chia sẻ nhóm khách hàng cấp tiến từ cộng đồng hơn 25.000 cư dân sinh sống tại các phân khu cao cấp của Celadon City và dân cư ổn định khu Tây.

image002-4116-1574764020.png

Mỗi căn shophouse là một nghệ thuật về bày trí

Hướng tới hoạt động kinh doanh xa xỉ, các căn shophouse được thiết kế như không gian trưng bày nghệ thuật, sử dụng 100% mặt tiền kính. Với diện tích đa dạng, các nhà đầu tư có thể sử dụng toàn bộ không gian hoặc chia nhỏ để phù hợp với các hình thức kinh doanh khác nhau. Ngoài ra, quá trình kinh doanh cũng trở nên thuận lợi hơn với bãi đỗ xe ngay trước mặt tiền.

Quy hoạch đồng bộ từ những chi tiết nhỏ nhất được xem là nỗ lực của Gamuda Land nhằm xóa bỏ hạn chế của văn hóa tiểu thương xưa cũ như tình trạng lấn chiếm lòng đường, mất mỹ quan đô thị, dễ phát sinh tệ nạn xã hội,… góp phần phát triển giao thương bền vững, đảm bảo hoạt động kinh doanh dài hạn.

Nhìn tổng quan, Đại lộ Gamuda đã nằm trong lộ trình kế hoạch rõ ràng của Gamuda Land khi phát triển KĐT đẳng cấp quốc tế Celadon City. Mục tiêu của CĐT không chỉ đáp ứng nhu cầu sống, vui chơi và giải trí của cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây mà còn mong muốn kiến tạo một diện mạo văn minh cho trung tâm thương mại – văn hóa – giải trí lớn nhất khu vực, thúc đẩy văn hóa tiêu dùng hiện đại của giới trung thượng lưu.

 Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 090 334 0888

Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/alnata-plus

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại lộ Gamuda: Quy hoạch chiến lược thuyết phục giới đầu tư shophouse
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO