Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Sản phẩm Việt
Hành trình đưa sản phẩm Việt vươn ra thị trường Mỹ của nữ CEO gốc Việt
Giữa thị trường quốc tế đầy cạnh tranh và khắt khe như nước Mỹ, một doanh nghiệp do người Việt sáng lập – EWJ Distribution – đã trở thành điểm tựa vững chắc cho nhiều thương hiệu Việt Nam muốn xuất khẩu và khẳng định vị thế trên đất khách. Đứng sau thành công ấy là bà Heidi Phan, CEO của EWJ, người phụ nữ mang trong mình tâm huyết kết nối “Đông – Tây”, đưa sản phẩm Việt ra thế giới.
Doanh nhân
Mùa Xuân, doanh nhân và khát vọng làm giàu cho đất nước
Mùa Xuân mang đến sức sống mới, khơi dậy niềm vui và hy vọng trong lòng mỗi người. Với doanh nhân Việt Nam, đây là thời khắc quý giá để chiêm nghiệm hành trình, hoạch định tương lai và gieo mầm cho những hoài bão lớn lao. Như những nụ hoa rực rỡ, ước mơ của họ không chỉ vì thành công cá nhân mà còn góp phần vì một Việt Nam thịnh vượng, phồn vinh, vững vàng bước kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Năm 2025, nhiều cơ hội lớn cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường Tây Úc
Ngày 11/11, bà Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư - Chủ tịch Câu lạc bộ Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) và bà Nguyễn Mỹ Khanh - Phó chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Việt Nam - Úc (VASIA) đã có chuyến thăm và làm việc cùng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Perth.
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
Đã đến lúc, doanh nghiệp Việt Nam phải mạnh mẽ hơn nữa để đưa nhiều thương hiệu Việt có uy tín, tên tuổi ra chợ thế giới.
Tận dụng các FTA và nhà phân phối lớn để tăng xuất khẩu
Nhiều tập đoàn, kênh phân phối hàng đầu thế giới đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa nguồn cung bền vững đã lựa chọn Việt Nam làm điểm đến chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu…
Doanh nhân Lê Thị Giàu và con trai Nguyễn Lê Phước Thắng - Giám đốc Thị trường Nước ngoài Bình Tây Group: “Mẹ và tôi đều mong mang sản phẩm Việt Nam ra thế giới”
“Đi theo lĩnh vực nông nghiệp, tôi đã truyền lửa cho các con cùng yêu sản phẩm nông nghiệp và làm sao mang sản phẩm Việt Nam vươn xa ra thế giới”. Đó cũng chính là tâm nguyện của Chủ tịch Công ty Đông nam dược Lê Thị Giàu và con trai kế nghiệp Nguyễn Lê Phước Thắng.
Thuận Thiên Phú: Đưa sản phẩm Việt đến thị trường quốc tế
Công ty TNHH XNK Nông sản Thuận Thiên Phú là doanh nghiệp phân phối các sản phẩm nông sản của Việt Nam đến các thị trường lớn trong nước và châu Âu.
Khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế La Habana lần thứ 39
Tham dự Hội chợ Quốc tế La Habana năm nay, Việt Nam đã trưng bày nhiều sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, dược phẩm của nước nhà đến các đối tác kinh doanh của khu vực Mỹ Latinh và vùng...
Văn phòng phẩm Thuận Nam: Vì sản phẩm Việt Nam chất lượng cao
Với sứ mệnh đem đến cho học sinh Việt Nam sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, để mỗi trẻ em khi đến trường đều có dụng cụ học tập, cây thước kẻ đầu tiên mang thương hiệu Thuận Nam được ra tại một...
Chủ tịch Hội Cơ khí - Điện TP.HCM: Hội hướng đến sản phẩm “made by Vietnam”
Ông Đỗ Phước Tống - Chủ tịch Hội Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) cho biết, nhiệm vụ chính và xuyên suốt của HAMEE vẫn là kết nối, hợp tác để doanh nghiệp (DN) thành viên mạnh lên, bán hàng được nhiều hơn,...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO