Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Sản phẩm Việt
Năm 2025, nhiều cơ hội lớn cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường Tây Úc
Ngày 11/11, bà Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư - Chủ tịch Câu lạc bộ Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) và bà Nguyễn Mỹ Khanh - Phó chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Việt Nam - Úc (VASIA) đã có chuyến thăm và làm việc cùng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Perth.
Hoạt động
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
Đã đến lúc, doanh nghiệp Việt Nam phải mạnh mẽ hơn nữa để đưa nhiều thương hiệu Việt có uy tín, tên tuổi ra chợ thế giới.
Tận dụng các FTA và nhà phân phối lớn để tăng xuất khẩu
Nhiều tập đoàn, kênh phân phối hàng đầu thế giới đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa nguồn cung bền vững đã lựa chọn Việt Nam làm điểm đến chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu…
Thuận Thiên Phú: Đưa sản phẩm Việt đến thị trường quốc tế
Công ty TNHH XNK Nông sản Thuận Thiên Phú là doanh nghiệp phân phối các sản phẩm nông sản của Việt Nam đến các thị trường lớn trong nước và châu Âu.
Khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế La Habana lần thứ 39
Tham dự Hội chợ Quốc tế La Habana năm nay, Việt Nam đã trưng bày nhiều sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, dược phẩm của nước nhà đến các đối tác kinh doanh của khu vực Mỹ Latinh và vùng Caribe.
Văn phòng phẩm Thuận Nam: Vì sản phẩm Việt Nam chất lượng cao
Với sứ mệnh đem đến cho học sinh Việt Nam sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, để mỗi trẻ em khi đến trường đều có dụng cụ học tập, cây thước kẻ đầu tiên mang thương hiệu Thuận Nam được ra tại một cơ sở sản xuất nhỏ tại quận 11, cách đây 20 năm về trước.
Chủ tịch Hội Cơ khí - Điện TP.HCM: Hội hướng đến sản phẩm “made by Vietnam”
Ông Đỗ Phước Tống - Chủ tịch Hội Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) cho biết, nhiệm vụ chính và xuyên suốt của HAMEE vẫn là kết nối, hợp tác để doanh nghiệp (DN) thành viên mạnh lên, bán hàng được nhiều hơn, hướng tới các sản phẩm “made by Vietnam”.
Nestlé đưa sản phẩm Việt Nam ra thế giới
Nestlé Việt Nam đang tăng cường quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm có nguồn gốc bền vững, được sản xuất tại Việt Nam mang các thương hiệu NESCAFÉ và MAGGI đến nhiều quốc gia trên thế giới.
Doanh nghiệp xuất khẩu nông sản đang "tự bơi"
Về nước, tôi tình cờ biết mấy sản phẩm làm từ mo cau, chắc chắn người châu Âu rất thích nhưng trước giờ chẳng ai nói cho biết trong nước có những mặt hàng độc đáo như thế”. Đó là ý kiến của một doanh nghiệp...
Nguyễn Tiến Lược - Tổng giám đốc Công ty TNHH Cơ khí chính xác Việt - Pháp: Tôi luôn muốn làm ra nhiều sản phẩm Việt uy tín
Làm nghề cơ khí sản xuất công cụ chính xác như một hạnh phúc, như một niềm vui - đó là bộc bạch rất thật lòng của Tổng giám đốc Công ty TNHH Cơ khí chính xác Việt - Pháp (VF Decolletage) Nguyễn Tiến Lược....
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO