Thế hệ gen Y cần khoảng 5,5 tỷ đồng để nghỉ hưu thoải mái

YN| 09/08/2021 00:00

Sản phẩm liên kết đầu tư mới ra mắt năm 2021 của Manulife Việt Nam với tên gọi ‘món quà tương lai’ được thiết kế để giúp khách hàng thế hệ gen Y thu hẹp khoảng cách với mục tiêu hưu trí bằng cách vừa đầu tư vào các quỹ được quản lý chuyên nghiệp, vừa cảm thấy an tâm vì được bảo vệ trước những rủi ro.

Thế hệ gen Y cần khoảng 5,5 tỷ đồng để nghỉ hưu thoải mái

Theo tính toán của Manulife Việt Nam, trung bình một gen Y 30 tuổi sẽ cần tiết kiệm khoảng 5,5 tỷ đồng trước 60 tuổi để có cuộc sống thoải mái, với 75% thu nhập trước khi nghỉ hưu. 

Sản phẩm mới này mang đến cho thế hệ gen Y cũng như những khách hàng trẻ cơ hội đạt được các mục tiêu tài chính bằng cách hưởng lợi từ việc đầu tư và bảo vệ của Manulife Việt Nam, một công ty có bề dày lịch sử cung cấp các giải pháp đầu tư và bảo hiểm uy tín.

Sản phẩm còn cung cấp cho khách hàng quyền lợi phù hợp với những nhu cầu hưu trí đa dạng, như đầu tư linh hoạt thông qua ba Quỹ Hưng Thịnh 2035, 2040 và 2045. Được quản lý bởi các chuyên gia tài chính từ Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Investment (Việt Nam), ba quỹ này tận dụng khả năng sinh lời cao từ tài sản cổ phiếu, đồng thời giảm thiểu rủi ro qua các năm bằng cách điều chỉnh lại tỷ lệ danh mục đầu tư dần dần qua trái phiếu và công cụ tiền tệ. 

Co-che-hoat-dong-cua-Quy-thoi-1275-2494-

Ngoài ra, ‘Món quà tương lai’ cũng mang đến sự bảo vệ toàn diện với các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ, giúp khách hàng và gia đình luôn an tâm trước những rủi ro về y tế, bệnh lý và tai nạn. Sản phẩm mang đến quyền lợi tri ân khách hàng hấp dẫn thông qua một khoản thưởng định kỳ mỗi ba năm, cùng phần thưởng đặc biệt vào cuối năm hợp đồng thứ 10, 15 và 20. Hơn nữa, khách hàng có thể trải nghiệm các tính năng chăm sóc sức khỏe sẵn có từ nền tảng ManulifeMOVE.

Manulife Việt Nam cũng giúp việc xây dựng quỹ hưu trí trở nên dễ dàng hơn thông qua công cụ tính kế hoạch hưu trí sắp được ra mắt, với tính năng ước tính số tiền cần tích lũy và cung cấp giải pháp tài chính cho khách hàng thông qua thông tin cá nhân và mục tiêu đầu tư của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thế hệ gen Y cần khoảng 5,5 tỷ đồng để nghỉ hưu thoải mái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO