RitaVõ đồng loạt khai trương 10 showroom trên toàn quốc

YN| 07/07/2022 03:33

Vào tháng 7/2022, Công ty TNHH RitaVõ - Thế giới VLXD và nội thất cao cấp đồng loạt khai trương 10 showroom RitaVõ Depot, RitaVõ Depot+ và hệ thống muanhanhVatlieuxaydung trên toàn quốc. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến các showroom lớn tại tỉnh Đồng Nai, TP. Cần Thơ, TP.HCM, tỉnh Ninh Bình, TP. Hải Phòng và TP.Vĩnh Long.

RitaVõ đồng loạt khai trương 10 showroom trên toàn quốc

Với hệ thống hàng chục showroom trên toàn quốc, RitaVõ đang tăng tốc hướng tới mục tiêu trở thành nhà phân phối VLXD và nội thất cao cấp với mạng lưới bao phủ rộng khắp Việt Nam.

RitaVõ Depot là mô hình trung tâm vật liệu xây dựng, nội thất thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với nhu cầu đại đa số của người tiêu dùng. Các showroom trưng bày của RitaVõ Depot gồm 5 nhóm hàng chính gồm: Thế giới gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất, thiết bị bếp, DIY, thế giới thiết bị thể dục thể thao.

Các showroom mới đều được thiết kế theo phong cách hiện đại với đa dạng sản phẩm và tập trung vào trải nghiệm của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Có thể kể đến thương hiệu thiết bị nhà tắm cao cấp Kohler; gạch lát sàn nhập khẩu Ấn Độ, Malaysia mẫu mã đẹp với giá cả hợp lý; nệm lò xo túi cao cấp Simmons, thiết bị bếp Whirlpool... Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được các ưu đãi lớn vào những dịp đặc biệt trong năm tại RitaVõ Depot.

-1679-1657262167.jpg

Cũng trong tháng 7/2022 RitaVõ đồng loạt khai trương chuỗi hệ thống showroom MuanhanhVatlieuxaydung trên toàn quốc, đưa các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới chạm đến nhiều phân khúc khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt là khách hàng tầm trung với các dòng sản phẩm độc đáo và đẳng cấp bậc nhất.

TP.HCM, Hải Phòng, Cần Thơ, Đồng Nai và Ninh Bình là 5 địa điểm được “Chọn mặt gửi vàng”, sẽ khai trương showroom MuanhanhVatlieuxaydung lần lượt vào ngày 4, 6, 9 tháng 7 năm 2022. Đây là lần đầu tiên MuanhanhVatlieuxaydung ra mắt trên thị trường. Mục tiêu của MuanhanhVatlieuxaydung là đến năm 2023 sẽ có mặt tại 63 tỉnh, thành phố, trở thành thương hiệu có hệ thống showroom lớn nhất tại Việt Nam giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm trên mọi hình thức.

Địa chỉ các showroom:

Depot Cần Thơ: 4-5-6 đường Quang Trung, Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

Depot+ Vĩnh Long: 83 Trần Đại Nghĩa, phường 4, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

Depot Đồng Nai: 2247 Nguyễn Ái Quốc, KP3, P. Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Mega Depot Hồ Chí Minh: 39/11 Xa Lộ Hà Nội, Ngã tư Ngãi Thắng, phường Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương, TP. HCM.

5 showroom mới của MuanhanhVatlieuxaydung:

Số 1327 Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Số 103 đường 3 Tháng 2, Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số 4, Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng, tỉnh Hải Phòng

Số 11B/82 KP1, phường Tân Biên, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Số 497 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
RitaVõ đồng loạt khai trương 10 showroom trên toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO