Propzy.vn ra mắt dịch vụ thuê nhà siêu tốc

Ý Nhi| 20/02/2020 08:00

Nền tảng giao dịch bất động sản Propzy vừa ra mắt dịch vụ thuê nhà siêu tốc, nhằm kết nối người dùng với phân khúc nhà phố và căn hộ.

Propzy.vn ra mắt dịch vụ thuê nhà siêu tốc

Tập trung vào hai phân khúc nhà phố và căn hộ, với kho dữ liệu khổng lồ hơn 16.000 căn hộ, nhà phố, khi người dùng có nhu cầu tìm nhà cho thuê, Propzy.vn có thể cung cấp thông tin về 10 căn nhà trong vòng 48 giờ. Người dùng có thể đặt lịch xem nhà online và sẽ được nhân viên đưa đón xem nhà, hỗ trợ hợp đồng thuê nhà và tư vấn các vấn đề liên quan… Toàn bộ căn hộ, nhà ở trên website Propzy đã được thẩm định pháp lý.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, Propzy có bộ lọc thông minh dựa trên các yếu tố: Loại hình nhà ở, diện tích, giá cả, địa điểm, hướng nhà, số phòng ngủ,… 

App-Propzy-duoc-thiet-ke-voi-m-2784-5921

Nền tảng giao dịch bất động sản Propzy được ra đời từ năm 2015, giúp kết nối trực tiếp người mua và người bán và hỗ trợ, tư vấn các vấn đề liên quan đến: Thẩm định giá, thẩm định pháp lý, tài chính, vay vốn,… Propzy hiện  có có 26 trung tâm giao dịch trên khắp 24 quận huyện, với hơn 500 chuyên viên. Năm 2019, Propzy có hơn 35.000 lượt giao dịch.

Năm 2020, Propzy sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống 45 trung tâm giao dịch toàn quốc, hoàn thiện các dịch vụ  BĐS và mở rộng thị trường tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Propzy.vn ra mắt dịch vụ thuê nhà siêu tốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO