Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu cho mảng dịch vụ logistics và cung cấp

TM| 26/08/2021 01:36

Lazada vừa công bố nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ mảng dịch vụ giao nhận Lazada Logistics, đồng thời giới thiệu dịch vụ giao vận đa kênh (MCL)- cung cấp giải pháp xử lý đơn hàng toàn diện và duy nhất để giúp các nhà cung cấp dịch vụ TMĐT và các thương hiệu hoàn thiện khâu giao vận logistics trên tất cả các kênh TMĐT một cách thông suốt.

Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu cho mảng dịch vụ logistics và cung cấp

Trước đó, Lazada Logistics được chia làm 2 nhánh: Lazada eLogistics (LEL) quản lý toàn bộ khâu xử lý đơn hàng và phối hợp với các đơn vị đối tác giao vận; Lazada Express (LEX) chịu trách nhiệm xử lý việc giao bưu kiện, hàng hóa cho khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu mới của Lazada Logistics được xây dựng với màu xanh chủ đạo, khẳng định vị thế của Lazada là một điểm đến lý tưởng, cung cấp một giải pháp tổng thể, tin cậy cho các DN.

Giải pháp MCL cho phép các nhà bán hàng chủ động kiểm soát lượng hàng tồn kho, tháo gỡ những vấn đề hậu cần gồm chi phí vận hành cao trong quá trình triển khai đơn hàng (như nhu cầu duy trì cơ sở hạ tầng kho hàng và đội xe giao hàng), đồng thời tránh được những khó khăn thách thức khi phải mở rộng mạng lưới hoạt động mà không có tiềm lực kinh tế. 

Thông qua MCL, các DN cũng có thể hưởng lợi từ việc tiếp cận đội ngũ vận chuyển lớn nhất khu vực và Lazada đang có lợi thế cạnh tranh vượt trội khi sở hữu toàn bộ quy trình giao vận đầu-cuối của mình với hơn 85% tổng số bưu kiện được xử lý tại các cơ sở logistics của Lazada. Cùng với dịch vụ giao vận trong nước, Lazada cũng có thế mạnh xử lý các đơn hàng xuyên biên giới nhờ vào Cainiao, một đơn vị logistics của Tập đoàn Alibaba tại Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu cho mảng dịch vụ logistics và cung cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO