Ebook “Du ngoạn miền Đông Bắc”

DNSG ONLINE| 09/02/2016 08:32

Ebook “Du ngoạn miền Đông Bắc” giúp bạn đọc có một cái nhìn toàn cảnh về cảnh sắc thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa yên bình cùng đời sống văn hóa độc đáo của miền địa đầu tổ quốc.

Miền Đông Bắc trải dài từ điểm cực Bắc Lũng Cú (Hà Giang) cho đến mũi Gót (Quảng Ninh) là vùng đất đầy quyến rũ với phong cảnh hùng vĩ và văn hóa riêng có. Đây còn được xem là thiên đường của những người mê nhiếp ảnh.

Ebook “Du ngoạn miền Đông Bắc” tập hợp những trải nghiệm thú vị của những người may mắn được đặt chân đến vùng miền núi trung du phía Đông Bắc của Tổ quốc, gồm 9 tỉnh: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.

Qua các bài viết Ngỡ ngàng sắc hoa phương Bắc, Nhất Hà Giang, Những nẻo đường Trùng Khánh, Chi Lăng quen mà lạ, Xuôi dòng sông Năng, Mùa thu Ba Bể, Sườn Tây Yên Tử, Dạo Quan Lạn – viên ngọc trong Bái Tử Long, độc giả sẽ thấy một bức tranh toàn cảnh về nét đẹp thiên nhiên và văn hóa của vùng gió núi mây ngàn này.

Du-lich-Dong-Bac-1-6512-1533961165.jpg

“Du ngoạn miền Đông Bắc” thuộc thư viện điện tử của Doanh Nhân Sài Gòn Online - nơi tập trung những cuốn ebook tập hợp các bài viết theo từng chuyên đề như kỹ năng sống, kỹ năng làm việc, phát triển bản thân, điểm đến du lịch, chân dung doanh nhân... giúp bạn đọc tiếp cận nhanh, tiện lợi các kiến thức, kinh nghiệm đã được xuất bản trên các ấn phẩm của Doanh Nhân Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ebook “Du ngoạn miền Đông Bắc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO