Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Rolex
Các thương hiệu xa xỉ có tiếp tục trung thành với thị trường Việt Nam?
Mặc dù Việt Nam vẫn được coi là một nền kinh tế đang phát triển, nhưng các thương hiệu xa xỉ như Dior, Chanel, Louis Vuitton và Cartier đang biến Việt Nam trở thành một trong những thị trường mục tiêu hàng đầu tại Đông Nam Á. TS.Daniel Borer- Giảng viên Kinh tế Đại học RMIT phân tích.
Trong nước
Đồng hồ theo phong thủy
Không chỉ là vật dụng để xem giờ hay làm đẹp, chiếc đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu trong set trang phục của giới doanh nhân, giúp tôn lên vẻ lịch thiệp và thể hiện đẳng cấp. Chọn một chiếc đồng hồ phù hợp, ngoài kiểu dáng, thương hiệu, thì phong thủy là yếu tố luôn được các doanh nhân đặt lên hàng đầu...
Đồng hồ - Tuyên ngôn của phái mạnh
Đó là tựa đề của một trong số những cuốn sách viết về đồng hồ hấp dẫn nhất mọi thời đại. Với phái mạnh, một chiếc đồng hồ không đơn thuần là công cụ nhắc nhở bạn về thời gian, mà còn là một vật dụng qua đó mỗi người đàn ông thể hiện một cách tinh tế cái tôi và giá trị riêng biệt của mình.
Rolex giới thiệu bộ sưu tập Rolex Oyster Perpetual và Cellini
Tại sự kiện đồng hồ thế giới Baselworld 2017, Rolex giới thiệu bộ sưu tập Rolex Oyster Perpetual và Cellini.
Rolex đứng trước "mối nguy" Apple Watch Hermès
Sự nổi lên của đồng hồ đeo tay thông minh đang "đe dọa" thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, điển hình là nguy cơ đối đầu giữa Apple Watch Hermès và Rolex.
Rolex công bố người chiến thắng Rolex Awards for Enterprise
Rolex vừa công bố 10 nhà sáng tạo đã chiến thắng giải thưởng Rolex Awards for Enterprise năm 2016, trong đó có một nhà khoa học về địa cực, một nhà thiết kế trang phục cho robot và một chuyên gia về mắt.
10 mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ ô tô
Cập nhật mới nhất từ hai triển lãm sản phẩm xa xỉ Salon International de la Haute Horlogerie và BaselWorld năm 2016 cho thấy các mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ ô tô là xu hướng nổi trội năm 2016.
OECD: Ngành công nghiệp hàng giả có giá trị lên tới 461 tỷ USD
Theo báo cáo mới được công bố của Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế OECD, ngành công nghiệp hàng giả, hàng nhái trên thế giới có giá trị lên tới 461 tỷ USD.
Marketing "đẳng cấp" như Rolex
Dù áp dụng chiến lược marketing khác biệt để tạo ra hình ảnh đẳng cấp, Rolex vẫn không bị cướp mất thị phần mà còn đạt doanh thu cao ngay cả khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc thượng lưu.
10 đột phá trong lịch sử chế tác đồng hồ
Đó là những cái tên: Rolex Submariner, Cartier Tank, Audemars Piguet Royal Oak, Ulysse Nardin Freak, Swatch, Seiko Astron, Breguet No. 169, Zenith El Primero Chronograph, Omega Deville Co-axial, và Casio...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO