Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
quảng cáo tiếp thị
Ứng dụng AI vào các chiến dịch quảng cáo
Trong thời gian qua, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào ngành quảng cáo đang nở rộ tại Việt Nam. Công cụ này đã giúp nhiều chiến dịch quảng cáo của các hãng, nhãn hàng đạt hiệu quả tiếp cận khách hàng cao.
Diễn đàn
5 ứng dụng của ChatGPT trong ngành marketing
Sự xuất hiện của ChatGPT và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ có những tác động nào đối với ngành marketing nói riêng và ứng dụng trong doanh nghiệp nói chung? Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy 5 yếu tố đã, đang và sẽ tiếp tục xảy ra đối với ngành marketing khi áp dụng công nghệ AI.
Thoughtful Media Group có mặt tại Việt Nam, hướng đến dịch vụ tiếp thị sáng tạo
Society Pass (Nasdaq: SOPA), hệ sinh thái thương mại điện tử và công nghệ tài chính tập trung vào mua lại ở Đông Nam Á ra mắt Thoughtful Media Group (TMG), một nền tảng quảng cáo kỹ thuật số hàng đầu ở Đông Nam Á tại thị trường Việt Nam.
Kiểm tra tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
Tư duy bận rộn tác động đến hành vi tự kiểm soát bản thân của người tiêu dùng
Ngày nay, từ “bận rộn” đã trở thành một trong những từ khóa mô tả một trong những đặc tính của người tiêu dùng.
Tiếp thị đạo đức là gì?
Khi được thực hiện một cách chu đáo, tiếp thị đạo đức có thể là một hình thức quảng cáo hiệu quả.
Khóa đào tạo chuyên viên tiếp thị và quảng cáo internet của VietnamMarcom
Khóa học Digital Marketing (Chuyên Viên Tiếp Thị & Quảng Cáo Internet) là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến.
GĐ Marketing Lazada Việt Nam: Công thức tối giản tạo nên hiệu quả tối ưu
30 tuổi Thông được đề bạt giữ vị trí then chốt tại một công ty toàn cầu, chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý thương hiệu, lập chiến lược hỗ trợ bán hàng, tiếp thị, quảng cáo và trực tiếp điều hành...
Chiến lược Digital Marketing: Cuộc đua marathon
Chiến lược digital marketing là một cuộc đua dài hơi và nếu bạn đòi hỏi kết quả tức thì, bạn đang đi sai hướng.
Vì sao không nên tiếp thị trực tuyến "nhỏ giọt"?
Với số ngân sách tiếp thị trực tuyến từ 5 - 10 triệu đồng/tháng, chủ cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ đầu tư phân tán với rất nhiều hình thức tiếp thị, dẫn đến hiệu quả chưa được như mong muốn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO