Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
quảng cáo tiếp thị
Ứng dụng AI vào các chiến dịch quảng cáo
Trong thời gian qua, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào ngành quảng cáo đang nở rộ tại Việt Nam. Công cụ này đã giúp nhiều chiến dịch quảng cáo của các hãng, nhãn hàng đạt hiệu quả tiếp cận khách hàng cao.
Điễn đàn
5 ứng dụng của ChatGPT trong ngành marketing
Sự xuất hiện của ChatGPT và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ có những tác động nào đối với ngành marketing nói riêng và ứng dụng trong doanh nghiệp nói chung? Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy 5 yếu tố đã, đang và sẽ tiếp tục xảy ra đối với ngành marketing khi áp dụng công nghệ AI.
Thoughtful Media Group có mặt tại Việt Nam, hướng đến dịch vụ tiếp thị sáng tạo
Society Pass (Nasdaq: SOPA), hệ sinh thái thương mại điện tử và công nghệ tài chính tập trung vào mua lại ở Đông Nam Á ra mắt Thoughtful Media Group (TMG), một nền tảng quảng cáo kỹ thuật số hàng đầu ở Đông Nam Á tại thị trường Việt Nam.
Kiểm tra tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
Tư duy bận rộn tác động đến hành vi tự kiểm soát bản thân của người tiêu dùng
Ngày nay, từ “bận rộn” đã trở thành một trong những từ khóa mô tả một trong những đặc tính của người tiêu dùng.
Tiếp thị đạo đức là gì?
Khi được thực hiện một cách chu đáo, tiếp thị đạo đức có thể là một hình thức quảng cáo hiệu quả.
Khóa đào tạo chuyên viên tiếp thị và quảng cáo internet của VietnamMarcom
Khóa học Digital Marketing (Chuyên Viên Tiếp Thị & Quảng Cáo Internet) là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến.
GĐ Marketing Lazada Việt Nam: Công thức tối giản tạo nên hiệu quả tối ưu
30 tuổi Thông được đề bạt giữ vị trí then chốt tại một công ty toàn cầu, chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý thương hiệu, lập chiến lược hỗ trợ bán hàng, tiếp thị, quảng cáo và trực tiếp điều hành...
Chiến lược Digital Marketing: Cuộc đua marathon
Chiến lược digital marketing là một cuộc đua dài hơi và nếu bạn đòi hỏi kết quả tức thì, bạn đang đi sai hướng.
Vì sao không nên tiếp thị trực tuyến "nhỏ giọt"?
Với số ngân sách tiếp thị trực tuyến từ 5 - 10 triệu đồng/tháng, chủ cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ đầu tư phân tán với rất nhiều hình thức tiếp thị, dẫn đến hiệu quả chưa được như mong muốn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO