Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Quảng cáo thương hiệu
Từ quảng cáo thương hiệu đến kiến tạo ảnh hưởng xã hội (Bài 4)
Quảng cáo thực phẩm không chỉ là công cụ tăng trưởng doanh số mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin và ảnh hưởng xã hội tích cực. Việt Nam cần hoàn thiện hệ thống pháp lý để kiểm soát nội dung quảng cáo, học hỏi những mô hình quốc tế về minh bạch và trách nhiệm. Các doanh nghiệp (DN) và agency cần chuyển hướng truyền thông, không chỉ vì lợi nhuận mà vì cộng đồng, thúc đẩy sức khỏe và bảo vệ môi trường.
Toàn cảnh
Dư địa quảng cáo thương hiệu trong ứng dụng di động
Quảng cáo trong ứng dụng ngày càng phổ biến khi ứng dụng di động sinh trưởng như nấm mọc sau mưa, đồng thời cho phép doanh nghiệp tiếp cận người dùng trực tiếp và cá nhân hóa hơn.
Unilever thay đổi khái niệm “bình thường”, ủng hộ vẻ đẹp tích cực
Tập đoàn Unilever tuyên bố sẽ loại bỏ từ “bình thường” khỏi tất cả các bao bì và quảng cáo của các thương hiệu chăm sóc cá nhân và làm đẹp trên phạm vi toàn cầu. Đây là một hoạt động trong kế hoạch ra mắt chiến lược và tầm nhìn mới mang tên “Vẻ đẹp tích cực”.
Khi quảng cáo hết thời
Đầu tháng 6/2017, công ty nghiên cứu Forrester đã công bố một báo cáo gây “sốc”: “Hồi kết của quảng cáo như chúng ta đã dự đoán”.
10 chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất 2017
Với ý tưởng khuyến khích đàn ông Ấn Độ học cách chia sẻ công việc nhà, “Share the Load” đã trở thành chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất thế giới năm 2017.
Đã qua thời "khách hàng ngây thơ"
Chuyện thành bại của một doanh nghiệp không chỉ là tiềm lực vốn, công nghệ, thị phần mà còn phụ thuộc vào cách ứng xử với khách hàng, cổ đông và rộng hơn là trách nhiệm với cộng đồng.
Truyền thông kỹ thuật số - con đường tất thắng cho doanh nghiệp
Cách tiếp cận và kết nối người tiêu dùng qua các kênh trực tuyến ở Việt Nam của FrieslandCampina được xem là điển hình thành công được lãnh đạo Google chia sẻ trên các diễn đàn truyền thông kỹ thuật số.
Bí quyết thành công của thương hiệu thời trang Zara
Zara không cần sáng tạo ra một sản phẩm mới để trở thành nhà bán lẻ thời trang lớn nhất, mà sáng tạo ra một quy trình mới.
Xây dựng thương hiệu bằng nghi thức
Câu hỏi được đặt ra, điều gì sẽ giúp những thương hiệu mới này chiếm được một góc trong tâm trí của khách hàng, khi cứ mỗi ngày trôi qua, hàng chục đối thủ mới lại xuất hiện, hàng trăm ý tưởng mới được...
Ứng dụng tin nhắn: Đưa tiếp thị trở về điểm cốt lõi
Các ứng dụng tin nhắn (messaging apps) sẽ sớm làm thay đổi cách thức tiếp thị.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO