Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Quảng bá du lịch
Du lịch TP.HCM quảng bá các sản phẩm, dịch vụ mới tại Singapore
Từ ngày 21-26/10, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức Chương trình Quảng bá Du lịch Việt Nam – TP.HCM tại Singapore.
Trong nước
Malaysia đẩy mạnh quảng bá du lịch tại Việt Nam
Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch tại thị trường Việt Nam với mục tiêu thu hút 27,3 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024.
Giải thưởng cho ngành du lịch: Quảng bá du lịch, truyền tải thương hiệu doanh nghiệp
Ngành du lịch Việt Nam đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây. Tính riêng 7 tháng đầu năm, Việt Nam đã đón gần 10 triệu lượt khách quốc tế, tổng số khách du lịch nội địa đạt 79,5 triệu lượt.
TP.HCM ra mắt chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch
Chiều 9/7, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức lễ công bố chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch Thành phố nhằm truyền cảm hứng về thông điệp "TP.HCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City" đến du khách trong nước và quốc tế.
TP.HCM xúc tiến quảng bá du lịch tại Australia
Nhân chuyến thăm và làm việc tại Sydney, Australia, Đoàn đại biểu TP.HCM đã tham dự Chương trình văn hóa nghệ thuật giới thiệu du lịch Việt Nam - TP.HCM trong khuôn khổ Tuần lễ xúc tiến Du lịch Việt Nam - TP.HCM tại Australia.
Việt Nam mời nhà sản xuất phim của Mỹ để quảng bá du lịch
Tại Hội nghị về công tác xúc tiến du lịch năm 2024 diễn ra vào chiều 10/4, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam cho biết sẽ kêu gọi các nhà làm phim, nhất là các hãng phim lớn của Mỹ tham gia sản xuất phim tại Việt Nam để quảng bá du lịch nước nhà.
TP.HCM sẽ đẩy mạnh quảng bá du lịch trên các kênh truyền thông nước ngoài
Trong năm 2024, Sở Du lịch TP.HCM sẽ triển khai nhiều hoạt động quảng bá du lịch tại các thị trường quốc tế như Australia, Anh, Đức... Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động truyền thông trên các kênh nước ngoài như CNN, Discovery, BBC News...
12 đợt tham quan trụ sở UBND và HĐND TP.HCM sẽ được tổ chức trong năm 2024
Ủy ban Nhân dân (UBND) TP.HCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình tham quan Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia trụ sở Hội đồng Nhân dân (HĐND) và UBND Thành phố. Theo đó, TP.HCM sẽ tổ chức...
Việt Nam đón 1,11 triệu lượt khách quốc tế trong tháng 10/2023
Theo Tổng Cục Du lịch, tháng 10/2023, Việt Nam đón 1,11 triệu lượt khách quốc tế, và phục vụ 5,2 triệu lượt khách nội địa. Tính chung 10 tháng, toàn ngành đã đón 10 triệu lượt khách quốc tế. Tổng thu từ...
Cách tiếp thị du lịch ở các thị trường quốc tế
Với du lịch thì mọi sản phẩm đều liên quan đến dịch vụ, hay còn gọi là dịch vụ hóa sản phẩm, nên chính sách tiếp thị và truyền thông phải vừa sáng tạo, táo bạo, đa chiều nhưng phải bảo vệ được hình ảnh...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO