Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Quản trị thương hiệu
Katinat Coffee & Tea House: Thành công vượt bậc hay đang tự hủy hoại thương hiệu?
Katinat Coffee & Tea House từ một thương hiệu nổi bật đã gặp phải một số sự cố nghiêm trọng. Liệu những sai lầm này có ảnh hưởng lâu dài đến niềm tin của khách hàng và hình ảnh thương hiệu?
Quản trị và Đổi mới
Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu
Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm để thu hút và mang lại cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu tốt nhất.
Các thương hiệu “chiến thắng” duy trì vị thế như thế nào?
Theo DVJ Insights - công ty nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng hàng đầu ở Anh, các thương hiệu “chiến thắng” là những thương hiệu không ngừng tăng trưởng doanh thu trên thị trường.
Big Data: Hiểu đúng - áp dụng hay
Big Data (dữ liệu lớn) là thuật ngữ dùng để chỉ một tập hợp dữ liệu rất lớn và rất phức tạp, đến nỗi những công cụ, ứng dụng xử lý dữ liệu truyền thống khó đảm đương nổi.
Hội thảo Quản trị thương hiệu trực tuyến
Hội thảo "Quản trị thương hiệu trực tuyến & Ứng phó khủng hoảng truyền thông" do Viện Marketing & Quản trị Việt Nam (VMI) tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 16/12, tại Nest by AIA, tầng 2, Bitexco Financial Tower, số 02 Hải Triều, Quận 1, Tp. HCM.
4 cách tăng gắn kết khách hàng và doanh nghiệp
Về chủ đề này, đã có rất nhiều người đề cập và làm sao để tăng độ gắn kết với khách hàng là điều tâm niệm của bất cứ doanh nghiệp nào.
Quảng cáo ra nước ngoài: Lợi kép
Tiếp sau Hoàng Anh Gia Lai và Tôn Đông Á, Điện Quang đã xuất hiện tại sân cỏ của giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh - Ngoại hạng Anh.
6 nguyên tắc kiểm soát chi phí ẩn
Chi phí ẩn (Shadow costs of production) được hiểu là các chi phí phát sinh do lỗi trong hệ thống trong các hoạt động từ đầu vào, sản xuất, đến đầu ra.
3 cách đơn giản hóa và quản trị danh mục thương hiệu
Đây là những cách tiếp cận chiến lược nên cân nhắc để thu gọn danh mục thương hiệu và đảm bảo thành công.
Michael Porter vẫn không sai!
Theo giáo sư Michael Porter, doanh nghiệp (DN) muốn có lợi thế cạnh tranh lâu dài thì hoặc phải tạo ra sự khác biệt, hoặc vận hành với hiệu quả cao để có chi phí thấp, hoặc tập trung vào một phân khúc...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO