Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
quan niệm kinh doanh
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3: Mạn đàm “Kinh doanh màu hồng”
Để có được “màu hồng” trong kinh doanh, nhiều doanh nhân nữ phải trải qua rất nhiều thử thách. Nhưng với tinh thần lạc quan, luôn tìm thấy niềm vui trong kinh doanh, các doanh nhân nữ đã tạo cho mình và nhân viên nguồn năng lượng tích cực, vượt qua khó khăn, chứng minh được bản lĩnh trên thương trường. Đây cũng là chủ đề Doanh Nhân Sài Gòn cùng các doanh nhân nữ mạn đàm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Trong nước
Hiểu đúng về "kinh doanh"
Để chơi trò xì phé, người chơi ai ai cũng đọc cùng một cuốn sách, cùng hiểu về quy cách chơi. Trong khi chơi, họ cùng nhận được quân bài đen đỏ như nhau. Vậy nhưng, rất ít người chơi giành chiến thắng. Tại sao vậy?
Đọc "Mọi điều bạn biết về kinh doanh đều sai"
Cuốn sách này viết về nhiều quan niệm sai lầm phổ biến trong kinh doanh, và cách tránh các sai lầm ấy.
IKEA: Nhà cung cấp và khách hàng là bạn
IKEA tạo ra sản phẩm với mức giá bán thấp là minh họa cho triết lý kinh doanh: hãy xóa đi khoảng cách giữa nhà cung cấp và khách hàng, hãy là những người bạn.
Định nghĩa khác biệt, đặc biệt và độc đáo
Trong rất nhiều phát biểu về những thành công trong kinh doanh, có những từ được lặp lại nhiều lần, trong đó có ba từ nổi bật là: khác biệt, đặc biệt và độc đáo. Từ góc độ người quản lý, nên hiểu những từ này như thế nào?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO