Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Quản lý nhân viên
Làm thế nào khi nhân viên luôn viện lý do?
Làm thế nào để quản lý một nhân viên có hiệu suất mờ nhạt và luôn đưa ra những lời bào chữa? Tức giận không phải là giải pháp đúng đắn. Và quản lý vi mô chỉ khiến họ ỷ lại vì biết rằng bạn là người chịu trách nhiệm, chứ không phải chính họ. Bạn sẽ xử lý như thế nào?
Xu hướng
5 cách giúp CEO làm bạn với nhân viên
CEO dù không có mặt thường xuyên vẫn có thể thân thiết với từng nhân viên và nắm rõ mọi chuyện của công ty, nhờ 5 chiến lược đơn giản này.
Triệu chứng của nhân viên không thể gắn bó lâu dài với công ty
Hay phàn nàn về nhiệm vụ được giao, thiếu nhiệt tình trong công việc, ngồi lê đôi mách cùng nhiều dấu hiệu khác, là "triệu chứng" cho thấy có khả năng nhân viên đó không thể gắn bó lâu dài với công ty.
Khi nào nhà quản lý nên trợ giúp nhân viên?
Trợ giúp mọi lúc mọi nơi có nghĩa là nhà quản lý đang cho phép nhân viên rũ bỏ trách nhiệm tự giải quyết các vấn đề của mình.
Đối phó với những nhân viên độc hại
Trong mỗi công ty hoặc tập thể đều có ít nhất một người mang năng lượng tiêu cực. Bạn cần đối phó với họ và không để sự độc hại lây lan.
Động viên và giữ lại những nhân viên “hạng B”
Theo Liz Kislik, một chuyên gia về giải pháp cho các xung đột ở công sở thì các nhân viên hạng B thường ít quan tâm đến “cái tôi” hơn, làm việc hết mình để hỗ trợ khách hàng, đồng nghiệp cũng như bảo vệ uy tín của doanh nghiệp...
Bí quyết quản lý để nhân viên “tâm phục khẩu phục”
Một nhà quản lý hiệu quả là người cân được tất cả các vai trò: người cha, người mẹ, người anh/chị, một tiền bối kinh nghiệm, và đôi khi họ còn phải là những người đứng ra thực thi mọi việc.
Thế hệ nhân viên sẵn sàng nghỉ việc
Một khảo sát gần đây trên 15.000 Gen Z ở Mỹ chỉ ra nhóm lao động trẻ dám từ chối các nhiệm vụ được giao, thậm chí nghỉ việc nếu bất đồng với công ty.
Quy tắc quản lý đơn giản góp phần cho thành công của doanh nhân Tony Robbins
Doanh nhân Tony Robbins - tác giả, diễn giả nổi tiếng về phát triển tiềm năng con người có một quy tắc quản lý đơn giản, nhằm tạo điều kiện cho nhân viên được phát huy hết khả năng sáng tạo của mình.
4 cách giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên hiệu quả với chi phí tiết kiệm
4 ví dụ về những công ty đã trao cơ hội phát triển chuyên môn cho đội ngũ nhân viên mà không cần phải đầu tư quá nhiều tiền. Từ đó, công ty có thể quản lý nhân viên hiệu quả hơn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO