Sự kiện

Prudential tham gia lễ hội Vương quốc Anh

H.Ng 19/09/2023 16:38

Là tập đoàn tài chính hình thành 175 năm tại Vương quốc Anh, Prudential Việt Nam tích cực hưởng ứng các hoạt động nhằm đưa lễ hội tới gần hơn với công chúng Việt Nam.

1-5-.jpg

Lễ hội Vương quốc Anh được tổ chức trong tháng 9/2023, nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Vương quốc Anh và Việt Nam với nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực.

Tại lễ hội, công chúng tham gia và thưởng thức các hoạt động đậm nét văn hóa Anh quốc, cũng như hòa mình vào những giai điệu âm nhạc tới từ nhóm nhạc đình đám một thời 911, hay trải nghiệm "nhà ga đặc biệt" gắn liền với tác phẩm văn học “Harry Potter”.
Prudential tham gia lễ hội với chủ đề “Pioneer for a Sustainable Future together - Cùng tiên phong vì một tương lai bền vững”.

3-10-.jpg

Khách tham quan được trải nghiệm các hoạt động tương tác thú vị với cơ hội nhận được nhiều phần quà “đậm chất Prudential”. Trong đó, trò chơi đạp xe có tên gọi “Đồng hành cùng Prudential trên hành trình phát triển bền vững” và đố vui “Prudential 101” là các hoạt động thử thách người chơi cả về thể chất lẫn khả năng ghi nhớ.
Thông qua trò chơi, người tham gia sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về các sáng kiến và hành động của Prudential Việt Nam trong định hướng phát triển bền vững, những dự án trách nhiệm cộng đồng nổi bật và các giải thưởng mà Prudential Việt Nam đã đạt được trong thời gian gần đây.

Prudential hiện phục vụ hơn 18 triệu khách hàng tại thị trường châu Á và châu Phi. Tại Việt Nam, Prudential cam kết hỗ trợ Chính phủ Việt Nam cho mục tiêu hướng tới giảm phát thải ròng bằng 0 tới năm 2050 thông qua việc trở thành một trong những tổ chức tài chính đang hành động theo thỏa thuận chuyển dịch năng lượng công bằng (JETP).
Công ty cũng đang cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ an toàn tài chính cho 7 triệu khách hàng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential tham gia lễ hội Vương quốc Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO