Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Phương Nam Book
Story or die - Kể chuyện hay là chết
Trong thế giới tràn ngập thông tin như hiện nay, việc thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp hiệu quả trở thành một thách thức không nhỏ. Chính vì vậy, trong cuốn sách Kể chuyện hay là chết vừa được Phương Nam Book phát hành, tác giả Lisa Cron đã đưa ra rất nhiều chiến lược hữu ích nhằm giúp độc giả có thể tạo ra những câu chuyện đầy sức hút.
Tủ sách Doanh nhân
Your brand talks – Hãy để thương hiệu của bạn cất lời
Thương hiệu cá nhân là một công cụ truyền thông độc đáo, cá tính và riêng biệt vì nó gửi đi một thông điệp nhất quán về việc bạn là ai và bạn có thể làm gì. Một thương hiệu cá nhân ấn tượng sẽ giúp bạn trở nên khác biệt với tất cả mọi người, đồng thời có thể xác định vị trí của bạn như một chuyên gia trong ngành.
Vũ dạ đàm
Vũ Dạ Đàm” của Shibusawa Eiichi không chỉ là thiên hồi ký về cuộc đời một cá nhân mà trở thành cuốn biên niên sử ghi lại quá trình hình thành nước Nhật Bản hiện đại và hùng mạnh. Qua 350 trang sách, độc giả hiểu được ngọn nguồn sáng tạo, cảm hứng và động lực của Shibusawa Eiichi trên con đường trở thành một trong những biểu tượng của doanh nghiệp Nhật Bản.
Thu hút thiện cảm - Tạo dựng lòng tin
Thu hút thiện cảm - Tạo dựng lòng tin” là cuốn sách nằm trong “Tủ sách Thành công” của tác giả Dale Carnegie, tập hợp những lời khuyên hữu ích để giải quyết những vấn đề mà nhiều độc giả phải đối mặt trong công việc và giao tiếp xã hội. Đây là bộ cẩm nang hướng dẫn cách vượt qua trở ngại tâm lý, tìm ra hướng đi cho riêng mình và gặt hái thành công trong sự nghiệp.
Sức mạnh của sự tử tế
Trong thế giới kinh doanh “một mất một còn” - nơi mà nhiều người luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để vươn lên, thì Linda Kaplan Thaler và Robin Koval, thông qua cuốn sách “Sức mạnh của sự tử tế”, lại chỉ ra rằng những cử chỉ nhân ái lặng lẽ mới là tiếng nói mạnh mẽ nhất.
Thần kỳ kinh tế Tây Đức
Trong giai đoạn từ năm 1949-1969, nền kinh tế Tây Đức tan nát sau Chiến tranh Thế giới thứ hai, đất nước chia cắt còn người dân thì rơi vào cảnh khốn cùng, bế tắc. “Trầm cảm tập thể” là tình cảnh mà tác giả Tôn Thất Thông gọi Tây Đức lúc bấy giờ. Vậy làm thế nào một đất nước rệu rã sau thế chiến có thể vực dậy và đứng lên mạnh mẽ trên đôi chân của chính mình?
Thay đổi để thành công
Thay đổi để thành công” là cuốn sách thuộc “Tủ sách Thành công” của Dale Carnegie, ra đời với mục đích cung cấp những lời khuyên cụ thể đi kèm với những minh họa thực tế để nâng cao chất lượng cuộc sống, thông qua việc phát triển sự nghiệp, vượt qua những gánh nặng tâm lý và kết nối với xã hội.
Sống can đảm đời viên mãn
Tiếp nối và truyền tải tinh thần Tủ sách Thành công của Dale Carnegie với mục tiêu giúp người đọc trau dồi và phát triển các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, “Sống can đảm đời viên mãn” tư vấn cho chúng...
10 bước để có cuộc sống trọn vẹn
10 bước để có cuộc sống trọn vẹn” là tác phẩm nằm trong “Tủ sách Thành công” của Dale Carnegie (tác giả “Đắc nhân tâm”). Đây là bộ cẩm nang được Carnegie tổng hợp từ hơn 40 năm làm việc trong ngành kinh...
Giải quyết xung đột trong cuộc sống
Giải quyết xung đột trong cuộc sống” là cuốn sách thuộc “Tủ sách Thành công” của Dale Carnegie - bộ cẩm nang thực tế giúp người đọc phát triển các kỹ năng cần thiết để tăng cường năng lực cạnh tranh, giải...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO