Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
phong khach
Vụ khách sạn Hà Nội "bùng" phòng khách đã thanh toán: Một “bước sai” nhiều hệ lụy khó lường
Dư luận đang quan tâm đến vụ một nữ du khách từ TP.HCM (chị N.Y.Q.) đã đặt phòng trước 3 đêm (từ 7 đến 9/11) tại Royal Hostel (phố Hàng Cháo, Hà Nội) thông qua ứng dụng Agoda và đã trả 100% tiền phòng. Tuy nhiên, khi chị đến khách sạn vào lúc 2 giờ sáng ngày 9/11, muộn hơn dự kiến do chuyến bay bị hoãn vì bão nhưng lễ tân thông báo không còn phòng, với lý do chị “check-in muộn mà không báo trước”...
Bình luận
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO