Phối đồ để tạo dáng cao

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 16/11/2014 07:34

Có chiều cao lý tưởng như những người mẫu trên sàn catwalk luôn là mơ ước của các cô gái, nhưng không phải ai cũng may mắn được sở hữu chiều cao ấy.

Phối đồ để tạo dáng cao

Có chiều cao lý tưởng như những người mẫu trên sàn catwalk luôn là mơ ước của các cô gái, nhưng không phải ai cũng may mắn được sở hữu chiều cao ấy. Cũng may là thời trang rất kỳ diệu, có thể giúp họ trông cao hơn. Những bí quyết chọn lựa trang phục, phụ kiện cũng như màu sắc, kiểu dáng… chính là bí quyết có được dáng cao hơn hẳn.

Đọc E-paper

Trang phục đơn sắc

Nghe có vẻ lạ và khó tin, nhưng những bộ trang phục đơn sắc và cùng tông màu từ trên xuống dưới sẽ giúp các cô gái trông cao hơn, đặc biệt là những bộ đầm suôn ngắn trên gối với màu sắc sáng.

Trái lại, những trang phục có sự tương phản mạnh hay tối màu sẽ khiến quý cô trông thấp đi, bởi chúng tạo ra sự phân cách màu sắc và nhiều mảng nhỏ trên cơ thể.

Vì vậy, nên chọn những chiếc đầm liền cùng màu, để thu hút sự chú ý người đối diện vào dáng vóc, từ đó những phần đẹp trên cơ thể như vòng eo hay đôi chân thon dài sẽ tạo cảm giác một cơ thể thon thả, cao ráo.

Đầm suôn là trang phục lý tưởng, nhưng nếu muốn có nhiều sự thay đổi trong cách chọn lựa quần áo thì những chiếc váy ngắn trên gối sẽ giúp các cô làm được điều đó. Chân váy ôm hay xòe với độ dài trên gối đều giúp khoe đôi chân một cách khéo léo và dễ dàng trong cách phối đồ.

Từ áo thun, sơmi hay những chiếc áo khoác blazer đều phù hợp với chân váy, tạo phong cách chỉnh chu khi đến làm việc ở công sở. Khi đi dạo phố hay dã ngoại, hãy chọn những chiếc quần shorts lưng cao vì chúng giúp đôi chân của các cô dài ra, lại còn khoe được vòng eo thon gọn.

Quần shorts lưng cao với áo croptop và sandals dây cao gót là cách phối đồ hoàn hảo cho ngày dạo phố, còn áo sơmi và áo khoác kết hợp cùng giày bít mũi sẽ phù hợp cho môi trường công sở.

Sự kỳ diệu của những đôi giày cao gót

Cách dễ nhất để tăng cảm giác của người đối diện về chiều cao của mình là sử dụng giày cao gót. Ngay cả với một đôi giày có gót thấp chừng chỉ vài phân cũng đủ sức cải thiện được chiều cao khi mặc bất cứ bộ trang phục nào. Diện legging có cùng màu với giày cũng giúp làm tăng chiều cao nhờ ở sự đồng bộ về màu.

Nếu ai yêu thích những chiếc đầm liền hay váy ngắn để lộ đôi chân thon gọn thì nên chọn một đôi giày màu nude tone da để giúp tạo dáng cao hơn. Cũng giống như việc phối quần với giày cùng màu, giày nude cùng màu da làm giảm sự tách biệt của đôi chân và giày, tạo ra ảo giác kéo dài đôi chân.

Bên cạnh những đôi giày có gót cao, giày độn gót cũng là phụ kiện lý tưởng để cải thiện chiều cao.Với giày thể thao hay giày bít mũi độn gót, phái đẹp có thể thoải mái hơn khi đi dạo phố hay đi dã ngoại mà vẫn có được chiều cao như ý.

Trang phục luôn đem đến những cái nhìn mới mẻ và tạo sự tự tin cho người mặc, vậy tại sao bạn không tận dụng điều ấy để tôn lên những ưu điểm và làm nhòa đi những khiếm khuyết của cơ thể?

Lựa chọn trang phục và phụ kiện để giúp các cô gái trông cao và thanh mảnh hơn là điều hoàn toàn có thể và những thử nghiệm phối trang phục một cách tinh tế sẽ giúp họ cao hơn, đẹp hơn.

>Chọn giày theo trang phục
>Nổi bật với đầm sơmi
>
Boots cho mùa Thu
>Cách chọn họa tiết kẻ sọc chào mùa thu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phối đồ để tạo dáng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO