Những dải tua rua lãng mạn

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 09/01/2016 03:41

Nét hoang dại của những nàng Digan luôn có một sức hút mạnh mẽ quyết liệt khiến cho các nhà thiết kế phải lưu tâm...

Những dải tua rua lãng mạn

Nét hoang dại của những nàng Digan luôn có một sức hút mạnh mẽ quyết liệt khiến cho các nhà thiết kế phải lưu tâm, đặc biệt mùa của lễ hội tưng bừng với ánh sáng trang trí lộng lẫy, dường như tua rua càng đem lại một cảm hứng mạnh mẽ hơn, nhưng lần này là từ trang sức.

Đọc E-paper

Hoa tai, vòng cổ với tua rua bản lớn, tung bay theo nhịp bước của quý cô khi dạo phố, dường như đã trở nên quá quen thuộc trên sàn diễn thời trang của hàng loạt tên tuổi lớn như Tom Ford, Nina Ricci, Chloé…

Hoa tai cho gương mặt sáng bừng

Sự lộng lẫy của những đôi hoa tai tua rua bản cực lớn, đôi khi chạm tới vai hoặc sâu hơn, lại là điểm cuốn hút của thế giới trang sức. Dường như các nhà thiết kế đã dừng lại các xu hướng trang sức nhỏ gọn, mà thay vào đó là sự nổi loạn của trang sức bản lớn, đặc biệt là với món trang sức kén chọn như hoa tai.

Tom Ford có lẽ là tên tuổi nổi bật nhất tham gia vào xu hướng năm nay, khi mà sàn diễn mùa cuối năm ngập tràn những chiếc hoa tai tua rua cực lớn với màu sắc mạnh như đen, xám, màu kim loại đen… kết hợp hoàn hảo với nhau để tạo điểm nhấn cho gương mặt phái đẹp thêm nổi bật.

Nina Ricci thì lại nhẹ nhàng hơn với những kiểu hoa tai nhẹ nhàng buông rơi trên vai, với sợi tua rua mảnh dẻ và ôm sát vào đường cong của vai, rũ nhẹ tạo sự lãng mạn nhưng vẫn đậm chất cá tính của một quý cô du mục với chất kim loại vàng óng ánh.

Những tên tuổi nổi bật khác như Chloé cũng không thể cưỡng lại sức hút của những sợi tua rua, thương hiệu nổi tiếng danh giá về phụ kiện này đưa lên sàn diễn những đôi hoa tai tua rua nữ tính, ngọt ngào khi kết hợp với trang phục hở vai quyến rũ và tóc búi cao như một quý cô du mục.

Hoa tai tua rua của năm 2015 thật khác biệt với những thiết kế táo bạo và kích thước lớn, đây sẽ là một trong những món trang sức đình đám nhất năm này, và dĩ nhiên sẽ không thể nào thiếu trong bộ sưu tập trang sức dự tiệc mùa cuối năm của quý cô. Một chiếc đầm dạ hội hở vai, kết hợp cùng tóc búi cao và hoa tai tua rua dài chấm vai chính là diện mạo hoàn hảo cho những bữa tiệc mùa lễ hội.

Những chiếc vòng tua rua

Khác với xu hướng hoa tai với hai dải tua rua truyền thống, xu hướng vòng cổ và vòng tay có vẻ có nhiều cảm hứng sáng tạo với các nhà thiết kế hơn khi được ra mắt hàng loạt kiểu dáng lạ và độc đáo. Không chỉ có kiểu vòng cổ và tua rua thông thường, các nhà thiết kế còn đưa tua rua trở thành những mặt vòng cổ cực đẹp, hay trở thành một phần trang trí cho chiếc vòng cổ bản lớn nổi bật trên chiếc đầm đen quyến rũ, khiến quý cô luôn là tâm điểm của sự chú ý với cá tính thời trang độc đáo với tua rua từ thương hiệu lừng lẫy Tom Ford.

Vòng tay tua rua cũng là một dấu ấn được yêu thích trong xu hướng trang sức mùa lễ hội cuối năm, khi mà những dải tua rua dài phủ kín cả đôi bàn tay khiến cho chiếc vòng tay trở thành một thiết kế táo bạo. Khi kết hợp với trang phục dạ hội, vòng tay tua rua dài chính là điểm nhấn đặc biệt khiến phong cách thời trang cuối năm càng được tô điểm thêm.

Những cái tên đình đám như Nina Ricci, Michael Kors, Chloé đã không bỏ qua xu hướng này khi tung ra hàng loạt thiết kế trang sức làm mê đắm lòng người với kim loại nổi bật và những dải tua rua lãng mạn.

>Lấp lánh trang sức dạ tiệc

>Trang sức phù hợp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những dải tua rua lãng mạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO