Màn hình máy tính xứng tầm doanh nhân

P.V/DNSG cuối tuần| 22/09/2012 06:12

Màn hình máy tính không chỉ đơn giản là một phần thiết yếu của máy tính nữa, mà đã trở thành điểm nhấn thẩm mỹ trong văn phòng, góp phần thể hiện cá tính của chủ nhân.

Màn hình máy tính xứng tầm doanh nhân

Màn hình máy tính không chỉ đơn giản là một phần thiết yếu của máy tính nữa, mà đã trở thành điểm nhấn thẩm mỹ trong văn phòng, góp phần thể hiện cá tính của chủ nhân. Gần đây, các nhà thiết kế đã cho ra đời nhiều mẫu màn hình máy tính mới rất ấn tượng.

Đọc E-paper

Xin giới thiệu với độc giả năm màn hình có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và có thêm những tính năng mới độc đáo, được nhiều doanh nhân ưa chuộng.

Samsung LED S27B750V

Thuộc dòng Series 7 danh giá, màn hình Samsung S27B750V có ngoại hình mới lạ với những đường cong tuyệt đẹp. Nét độc đáo của S27B750V nằm ở thiết kế bất đối xứng.

Ngoài ra, các nhà thiết kế còn sử dụng công nghệ Touch of Color để tạo ra các màu sắc khác nhau của phần chân đế tùy theo góc nhìn. Samsung S27B750V được các nhà thiết kế đánh giá cao về tính thẩm mỹ, giảm bớt tính khô cứng cho phòng làm việc của doanh nhân.

Không chỉ đẹp về kiểu dáng, Samsung S27B750V còn có khả năng hiển thị tuyệt vời với độ phân giải chuẩn Full HD cùng nhiều công nghệ mới tiện ích.

Đặc biệt, công nghệ MHL (Mobile High-Definition Link) trên S27B750V giúp kết nối màn hình trực tiếp với các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng… một cách dễ dàng.

Ngoài ra, đi kèm màn hình này là bộ loa ngoài có công suất 5W phục vụ cho nhu cầu làm việc và giải trí đa dạng của người dùng.

Dell UltraSharp U2312HM

U2312HM vừa có nét mạnh mẽ nhờ bộ cánh đen tuyền lịch lãm, vừa mềm mại bởi các góc bo tròn. Màn hình hỗ trợ góc nhìn ngang hay dọc lên đến 178 độ.

Ngoài khả năng chỉnh nghiêng trước hoặc sau như các màn hình thông thường, chân đế của U2312HM còn hỗ trợ xoay sang trái hoặc phải hay nâng cao đến 130mm để quay màn hình đi một góc 90 độ theo phương thẳng đứng. Màn hình còn được trang bị hai cổng USB ở cạnh trái để dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như USB Pen, ổ cứng di động…

Asus MS236H

Nằm trong dòng màn hình Designo MS Series do Asus sản xuất, model MS236H có thiết kế mỏng, hiện đại và lạ mắt. Nút Power được bố trí hơi lõm xuống bên cạnh hàng phím cảm ứng Ergo-Fit với khoảng cách vừa phải nên khá dễ dàng sử dụng.

Phần đế đỡ màn hình là một khuyên vòng tròn dựng đứng, làm nên điểm nhấn cho Designo MS Series. Đế này còn giúp chủ nhân dễ dàng thay đổi độ nghiêng của màn hình.

Ngoài ra, MS236H còn có năm chế độ xử lý hình ảnh thông minh Splendid.

LG IPS206T

Chiếc màn hình 20 inch này có thiết kế chân đế trong suốt màu hổ phách, giống một ly champagne, hình dạng mỏng và bắt mắt. LG IPS206T sử dụng tấm nền Super LED IPS để tạo ra góc nhìn rộng và ổn định màu sắc, tăng cường mức độ trung thực của màu sắc ở độ phân giải 1.600×900 (pixel) cùng thời gian đáp ứng 5ms.

Điểm đặc biệt khác là nhờ sử dụng tỷ lệ khung hình chuẩn “4:3 in wide” nên hình ảnh được hiển thị trên màn hình không bị kéo giãn như nhiều màn hình đời trước. IPS206T cũng có các tính năng mở rộng đáng giá khác như màn hình đôi, chế độ Cinema, cổng Headphone out…

Viewsonic VX2453MH LED

Đây là dòng cao cấp của ViewSonic được tích hợp công nghệ LED, giúp màn hình có thiết kế khá mỏng, ấn tượng, chân đế độc đáo và tiết kiệm năng lượng nhiều hơn.

VX2453MH LED có kích thước 24 inch, tỷ lệ 16:9, công nghệ hình ảnh ClearMotiv với tỷ lệ tương phản động 30.000.000:1, độ phân giải Full HD…, lại thêm khả năng chống chói nhờ nút điểu khiển cảm ứng.

Không chịu thua kém bốn màn hình đã giới thiệu ở trên, ViewSonic có thêm điểm cộng là hỗ trợ các chức năng tối ưu khác nhằm tạo ra hình ảnh rõ ràng, màu sắc sống động và sắc nét ngay cả khi phòng làm việc có nhiều ánh sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Màn hình máy tính xứng tầm doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO