Kiểu tóc dạ tiệc năm mới cho quý ngài

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 03/03/2013 06:45

Là một người đàn ông, bạn phải xem xét cái nhìn sang trọng cho dịp năm mới bất kể là trang phục, giày hay đầu tóc.

Kiểu tóc dạ tiệc năm mới cho quý ngài

Là một người đàn ông, bạn phải xem xét cái nhìn sang trọng cho dịp năm mới bất kể là trang phục, giày hay đầu tóc. Bạn đã thay đổi kiểu tóc của mình để sẵn sàng tham dự những buổi tiệc linh đình hay đơn giản là có một diện mạo mới cho ngày đầu năm?

Đọc E-paper

Hãy tham khảo những mẫu tóc đẹp nhất cho quý ông để lựa chọn cho mình một kiểu phù hợp.

Lựa chọn kiểu tóc

Bạn chuẩn bị tham dự một bữa tiệc, chắc chắn bạn sẽ cần đến một kiểu tóc thanh lịch và quyến rũ để phối hợp cùng bộ trang phục dự tiệc rất sang trọng mà bạn đang chuẩn bị.

Có rất nhiều kiểu tóc cho bạn, bất kể là mái tóc, màu da, màu tóc hoặc thậm chí là hình dạng khuôn mặt. Bạn không cần quá lo lắng về kiểu tóc, vì mái tóc sẽ luôn luôn phù hợp với bạn bất kể tuổi tác chỉ cần bạn biết cách kiểm soát và tạo kiểu phù hợp với nó.

Kiểu chải ngược được đánh giá là gợi cảm nhất

Bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn hết sức bình thường? Và bạn đang có một bữa tiệc phải chuẩn bị, đừng lo lắng vì những xu hướng tóc dự tiệc đẹp nhất 2012 không bắt bạn phải thay đổi mái tóc của bạn, chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn cũng có thể tạo một cái nhìn hoàn toàn khác biệt cho mái tóc vốn có và sẵn sàng để tham dự những bữa tiệc cuối năm long trọng.

Những kiểu tóc dạ tiệc cho quý ông

Kiểu đầu tiên và cũng vô cùng đơn giản, là kiểu chải ngược ra phía sau, nếu tóc bạn đủ dày, thì kiểu tóc này sẽ làm bạn trở thành một người đàn ông cực kỳ quyến rũ, một nét đẹp lạnh lùng kiểu Ý. Kiểu tóc này không quá cầu kỳ khó làm và mất thời gian của bạn, chỉ cần đơn giản dùng một lượng gel và chải ngược toàn bộ ra phía sau, kiểu tóc tưởng chừng như rất đơn giản này đem lại một hiệu quả không ngờ.

Hầu như người phụ nữ nào cũng cảm thấy kiểu tóc này rất gợi cảm và sang trọng. Một bộ comple màu đen với nơ cài lịch thiệp kiểu dạ tiệc kết hợp với kiểu tóc này có thể đánh gục bất cứ quý cô nào, cho dù là khó tính nhất.

Kiểu Armani luôn đem lại vẻ phong trần cho quý ông

Kiểu Armani là cái tên đã được đánh dấu cho kiểu tóc chải dựng phần mái lên trên, và hai bên tóc được ép gọn vào. Cũng là mái tóc ngắn đơn giản đó, thao tác cũng không hề phức tạp, kiểu tóc này lại đem tới một hiệu ứng hoàn toàn khác so với kiểu chải ngược hay bình thường.

Một chút lãng tử phong trần, một chút lịch lãm sang trọng, đó chính là hiệu quả tuyệt vời của kiểu tóc này. David Beckham, người đàn ông quyến rũ nhất trong mắt phái đẹp, thường xuyên chọn kiểu tóc này cho những bữa tiệc tùng thay vì phong cách ngày thường của anh.

Nếu kiểu chải ngược đem lại cho bạn sự gợi cảm, thì kiểu Armani đem lại cho bạn nét trẻ trung bất ngờ.Khuôn mặt sáng được khoe ra và kết hợp hoàn hảo với những bộ vest hơi điệu đà lãng tử, chắc chắn những cô gái sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

Kiểu truyền thống được chải gọn gàng luôn đem lại cho quý ông vẻ đĩnh đạc trong những buổi tiệc

Mái tóc ngắn truyền thống gọn gàng sạch sẽ vốn đã là kiểu tóc đắt giá của mọi quý ông. Nếu bạn không thích kiểu điệu đà nhưở trên hay kiểu Armani bụi bặm, bạn có thể chọn cho mình kiểu chải 6-4 đơn giản nhưng được trau chuốt kỹ lưỡng để dành riêng cho các buổi tiệc.

Nếu bạn muốn có một nét đẹp chững chạc và sẵn sàng đi gặp những khách hàng tiềm năng trong buổi tiệc, thì kiểu tóc này là dành cho bạn. Một nét đẹp đứng đắn và lịch sự chắc chắn sẽ làm bạn thu hút hơn trong mắt người đối diện.

Bạn thấy đó, chỉ một mái tóc ngắn đơn giản mà quý ông nào cũng sở hữu, với một vài thao tác đơn giản bạn có thể tạo được những kiểu tóc theo xu hướng và lịch lãm, sẵn sàng tham dự một bữa tiệc.

Rất nhiều phong cách chỉ với một mái tóc, hãy lựa chọn kiểu bạn yêu thích, kết hợp với bộ suit tiệc tùng, và bạn đã chuẩn bị đầy đủ để trở thành người đàn ông quyến rũ cho dù đó là bữa tiệc trẻ trung, long trọng hay nghiêm chỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kiểu tóc dạ tiệc năm mới cho quý ngài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO