Đồng hồ mặt vuông dành cho các cô gái sành điệu

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 14/06/2015 04:01

Trong năm nay, dành cho phái đẹp, các nhà thiết kế đồng hồ nữ nổi tiếng lại chọn mặt vuông làm chủ đề chính để tạo nên sự khác biệt mới, độc đáo, sang trọng và mạnh mẽ.

Đồng hồ mặt vuông dành cho các cô gái sành điệu

Cùng với bộ trang phục sang trọng, chiếc đồng hồ đeo tay với hình dáng độc đáo và những chi tiết tinh xảo là trợ thủ đắc lực cho mọi phái khi đi dự tiệc hay đến công sở. Trong năm nay, dành cho phái đẹp, các nhà thiết kế đồng hồ nữ nổi tiếng lại chọn mặt vuông làm chủ đề chính để tạo nên sự khác biệt mới, độc đáo, sang trọng và mạnh mẽ.

Đọc E-paper

Đồng hồ mặt vuông vốn được hạn chế trong các thiết kế dành cho phái đẹp, vậy mà năm nay, hàng loạt nhãn hàng lớn đã cho ra đời những mẫu đồng hồ được đánh giá là mang tính hiện đại, độc đáo, hoàn toàn mới lạ. Các tên tuổi lớn như Cartier, Dior, Michael Kors đều tung ra những mẫu đồng hồ mặt vuông lạ mắt mà vẫn rất nữ tính.

Nếu như Dior chọn cách nâng tầm thanh lịch cho phụ nữ bằng chiếc đồng hồ mặt vuông với kim loại trắng, điểm xuyết bằng đá trắng sang trọng thì Michael Kors lại trung thành với màu vàng hồng từng làm nên tên tuổi của họ trong năm qua. Cartier chọn một phong cách hoàn toàn khác biệt: những chiếc đồng hồ dạng vòng bằng chất liệu kim loại, còn mặt đồng hồ nhỏ gọn, giống hệt như một viên đá quý gắn trên chiếc vòng tay sang trọng.

Đồng hồ mặt vuông vừa có thể theo chân các nữ nhân viên đến văn phòng, đến các buổi hội họp hay dạo phố và cũng có thể dễ dàng kết hợp với chiếc đầm cocktail trong các bữa tiệc mùa Hè. Một chiếc đồng hồ mặt vuông sẽ làm nổi bật cá tính và chứng tỏ người đeo luôn theo kịp những xu hướng thời trang mới nhất.

>Mê hoặc đồng hồ sắc vàng hồng

>10 chiếc đồng hồ đắt giá nhất hành tinh

>Những nhà lãnh đạo chỉ mê đồng hồ… nhựa

>5 lưu ý khi chọn đồng hồ

>Khi đồng hồ không còn là biểu tượng thời gian

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đồng hồ mặt vuông dành cho các cô gái sành điệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO