Độc đáo hoa tai bất đối xứng

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 06/03/2016 04:03

Xu hướng hoa tai bất đối xứng được xem là ấn tượng dẫn đầu những xu hướng trang sức được ưa chuộng nhờ sự phá cách thú vị thực sự hấp dẫn của nó.

Độc đáo hoa tai bất đối xứng

Đồ trang sức trong thời trang giống như là gia vị không thể thiếu trong ẩm thực. Mỗi năm lại có hàng loạt xu hướng mới ra đời với những nét độc đáo riêng. Trong mùa thời trang này, xu hướng hoa tai bất đối xứng được xem là ấn tượng dẫn đầu những xu hướng trang sức được ưa chuộng nhờ sự phá cách thú vị thực sự hấp dẫn của nó.

Đọc E-paper

Cùng với xu hướng bất đối xứng trên trang phục, các nhà thiết kế kim hoàn đã tinh tế thổi điều thú vị này vào những đôi hoa tai duyên dáng và kiêu kỳ. Xu hướng này có thể được xem là sự tiếp nối của kiểu hoa tai “độc chiếc” từng một thời làm mưa làm gió.

Cùng một đôi hoa tai, nhưng người ta thấy ở mỗi chiếc là một thiết kế hoàn toàn khác nhau, thậm chí khác cả về chất liệu, nhưng về tổng thể, chúng vẫn được xem là một cặp bất đối xứng hoàn hảo.

Dẫn đầu xu hướng này trong mùa thời trang mới nhất có lẽ là những thiết kế của nhà tạo mốt Nina Ricci với những thiết kế tinh tế theo nhiều kiểu dáng. Không chỉ sử dụng kim loại, nhà thiết kế này còn kết hợp cả đá quý, mỗi bên tạo ra một vẻ đẹp riêng nhưng vẫn đồng bộ, người đeo sẽ có trải nghiệm khác lạ. Kiểu này thích hợp khi chủ nhân của nó diện đầm dạ tiệc sang trọng và quyến rũ và sự độc đáo sẽthu hút ngay cái nhìn đầu tiên của những người xung quanh.

Các chuyên gia của nhà tạo mốt Louis Vuitton thì đi từ những thiết kế đơn giản với kiểu hoa tai sát tai đầy đủ kiểu dáng đến những thiết kế phức tạp, tinh xảo và có phần cầu kỳ, mang đậm phong cách riêng của thương hiệu đình này. Có khá nhiều kiểu dành cho những bữa tiệc sang trọng với màu sắc trang nhã.

Nhà tạo mốt Dior mang đến sàn diễn những thiết kế đơn giản hơn về kiểu dáng nhưng tinh tế trong sự phối hợp các khác biệt thành tổng thể thống nhất. Ngắm kỹ sẽ thấy những thiết kế đó được tính toán, cắt ghép và sắp đặt theo sự ngẫu nhiên có chủ đích.

Không chỉ xuất hiện khá nhiều với những cặp hoa tai bất đối xứng trên các sàn diễn danh tiếng, các ngôi sao, các tên tuổi trong làng thời trang quốc tế cũng thích sử dụng chúng trong đời sống thường nhật. Họ không chỉ tạo ra phong cách cá nhân một cách độc đáo, mà còn thể hiện được gu thời trang thời thượng, đẳng cấp.

Có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã để phụ nữ lựa chọn trong nhiều trường hợp, từ những đôi hoa tai tương đối đơn giản phối cùng trang phục dạo phố hay trang phục công sở đến các bộ hoa tai cầu kỳ, phù hợp với những kiểu đầm dạ hội quyến rũ, giúp chủ nhân nổi bật lên trong các lễ tiệc sang trọng.

>Lấp lánh trang sức dạ tiệc

>Trang sức phù hợp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Độc đáo hoa tai bất đối xứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO