Đồ chơi cho doanh nhân

06/02/2010 06:55

Được thiết kế dành riêng cho các sếp, những món “đồ chơi” này đều nhằm mang đến cho người sử dụng những tiện ích thiết thực và sự dễ chịu.

Đồ chơi cho doanh nhân

Được thiết kế dành riêng cho các sếp, những món “đồ chơi” này đều nhằm mang đến cho người sử dụng những tiện ích thiết thực và sự dễ chịu.

Đối với doanh nhân, khởi đầu ngày mới bằng một tách cà phê, hoặc chơi tennis, golf cùng bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng… thì không gì thú bằng. Có lẽ cũng vì thế túi golf siêu nhẹ Extreme Element, máy pha cà phê Francis X7 iperEspresso… nhanh chóng trở thành những món “đồ chơi” ưa thích của giới doanh nhân.

1. Đồng hồ để bàn

Đối với những doanh nhân tham công tiếc việc thì thời gian là không bao giờ đủ. Và đồng hồ để bàn Vitra Nelson Night sẽ là món hàng rất có ý nghĩa. Đồng hồ do George Nelson thiết kế với vật liệu là đồng thau, thủy tinh acrylic và chạy bằng pin. Nó là ví dụ điển hình của phong cách thiết kế… thời hậu chiến, tức là vào khoảng năm 1945 - 1965. Đồng hồ này có giá là 410 USD.

2. Máy pha cà phê

Francis X7 iperEspresso là chiếc máy pha cà phê của hãng Francis dành cho những người nghiện việc để họ có thể làm việc 1 tuần... 60 giờ. X7 có thân máy bằng polycarbonate, bình chứa nước khoảng 1 lít, nồi nấu bằng đồng, có chức năng tự động đổ đầy và tự động ngưng rót khi tách cà phê đầy. Francis X7 có giá 395 USD.

3. Đồ gỡ kim bấm giấy Bear’s Growl

Một vật dụng khác rất ngầu là đồ gỡ kim bấm giấy Bear’s Growl đặc biệt dành cho các sếp. Bear’s Growl làm bằng hợp kim thiếc, được chế tạo tại Mỹ, có kích thước 6,35 x 2,54 x 5 cm và giá bán 55 USD.

4. Banh tennis

Banh lông Beverly Hills Hotel là món hàng đặc biệt dành cho các nữ doanh nhân yêu thích môn tennis. Nó có màu hồng tươi thắm và thật dễ thương, có giá bán 15 USD cho 3 trái banh.

5. Vợt tennis

KSix-One Tour 90 là cây vợt tennis chuyên nghiệp dành cho nam giới của hãng đồ dùng thể thao nổi tiếng Wilson (Mỹ). Nó dài 68,58 cm, nặng khoảng 354 gram, tay cầm bọc da Wilson và mặt lưới rộng 228,6 cm2. KSix-One Tour 90 có giá bán 230 USD.

6. Pro Bocce

Đối với nhiều doanh nhân, hồ bơi và banh bàn đã lỗi thời. Hãy thử một khuynh hướng mới xem sao, như bocce chẳng hạn. Bocce là môn thể thao xuất phát từ Ý, có hình thức tương tự như bowling chơi trên cỏ. Bộ Pro Bocce gồm 4 banh màu đỏ, 4 banh màu xanh lá cây với các mẫu đường rãnh riêng biệt trên mặt banh cho từng cặp chơi và 1 trái banh thay thế (màu vàng). Pro Bocce có thể sử dụng trong nhiều năm, giá bán 200 USD/bộ.

7. Túi golf siêu nhẹ

Golf là bạn đồng hành của nhiều doanh nhân. Họ có thể tự thưởng cho mình túi chơi golf thật nhẹ của hãng đồ dùng thể thao Nike (Mỹ). Extreme Element là loại túi chơi golf nhẹ nhất hiện nay với trọng lượng chưa tới 1,8 kg. Nó có 7 ngăn (bao gồm ngăn lông thú chống thấm nước và ngăn đựng chai nước), giá bằng sợi thủy tinh, có nắp đậy che mưa. Extreme Element có giá bán 160 USD.

8. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ Sea-Touch (hãng Tissot, Thụy Sĩ) có mặt kính sapphire, chống thấm nước ở độ sâu 200 m, động cơ Quartz ETA 48.301, vỏ và dây bằng thép không gỉ. Ngoài mặt số có 2 kim, Sea-Touch còn có thêm phần hiển thị số điện tử. Sea-Touch có giá bán 995 USD và dành cho những ai thích thể thao, đặc biệt là môn bơi lội.

9. Máy chụp hình kỹ thuật số

Máy chụp hình Pentax Optio W80 (Nhật Bản) có 3 màu: xanh, xám và đỏ. Optio W80 có độ phân giải 12,1 megapixel, zoom quang học 5X tương đương 28-140 mm, màn hình LCD 2,5 inch. Ngoài ra, W80 còn có chức năng chống sốc, chống thấm nước, chịu đựng nhiệt độ xuống -100C… Pentax Optio W80 có giá bán 300 USD.

10. Điện thoại Internet

Pappa * Phone do hãng Hulger (có trụ sở tại Anh) thiết kế ban đầu và được Furni of Montreal chế tác bằng tay. Tuy có kiểu dáng cổ điển và vỏ làm bằng gỗ nhưng chức năng của nó không hề cổ lỗ sĩ chút nào. Bạn có thể cắm Pappa * Phone trực tiếp vào máy PC và Mac (không cần cài đặt phần mềm) và sử dụng với tất cả dịch vụ gọi điện thoại trên internet như chương trình Skype, iChat, GoogleTalk, Vonage, Yahoo!… Máy có chiều dài dây ống nghe là 1,5 m và giá bán 200 USD.

11. Thiết bị giải trí Slingbox

Khi doanh nhân đi du lịch, họ có thể cảm thấy không tiện nghi vì thiếu hệ thống giải trí gia đình. Với đầu Slingbox PRO-HD, họ có thể kết nối nhiều thiết bị âm thanh/phim video (đầu DVR, đầu DVD, hộp set-top), xem tivi, sự kiện thể thao và các chương trình đặc biệt trên máy tính xách tay thông qua internet… Giá bán Slingbox là180 USD.

12. Tai nghe chống ồn

Jawbone Prime (hãng Aliph, Mỹ) là loại tai nghe Bluetooth kèm theo micro và cáp USB, có chức năng lọc được tiếng gió, tiếng ồn với công nghệ Voice Activity Sensor để cho ra tín hiệu âm thanh tự nhiên. Nó có thời gian đàm thoại là 4,5 giờ và thời gian chờ là 8 ngày. Jawbone Prime thích hợp cho những ai làm việc ở công trường hay phải thường xuyên đi lại trên đường. Giá bán Jawbone Prime là 130 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đồ chơi cho doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO