Bộ sưu tập Thu Đông 2012

PHONG ANH| 23/10/2012 09:35

Với Stefanel, thời trang là trái tim và phong cách là nhịp đập. Đơn giản mà sang trọng là "tôn chỉ” được thể hiện rõ nét trong các thiết kế của Stefanel.

Bộ sưu tập Thu Đông 2012

Với Stefanel, thời trang là trái tim và phong cách là nhịp đập. Đơn giản mà sang trọng là "tôn chỉ” được thể hiện rõ nét trong các thiết kế của Stefanel. Stefanel mang đầy đủ tinh thần của sự sáng tạo đậm chất Ý, tinh hoa của nghề thủ công và chất lượng không chê vào đâu được.

E-paper

Trải qua nhiều năm, Stefanel đã liên tục mang đến những thiết kế tuyệt vời với chất lượng hoàn hảo và không bao giờ lỗi mốt. Stefanel tận dụng triệt để thế mạnh của mình là những thiết kế được làm bằng kỹ thuật dệt kim, kết hợp cùng chất liệu cao cấp cùng với cách phối màu ấn tượng.

Stefanel hiểu rằng, khách hàng của mình là những người phụ nữ thông minh, cá tính và năng động. Họ luôn biết rõ mình muốn gì và bằng mọi giá, họ luôn cố gắng làm việc hoặc nỗ lực để có được những gì họ muốn.

Cho nên, thông điệp về quyền tự do và phong cách nổi loạn, mạnh mẽ luôn được khai thác triệt để trong các bộ sưu tập của Stefanel. Trong bộ sưu tập Thu Đông 2012-2013 của Stefanel, các tiêu chí nổi bật được khắc họa rõ nét là tính tiện dụng và sự sắc sảo trong kỹ thuật may cổ điển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ sưu tập Thu Đông 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO