Bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Xuân - Hè 2013

P.V/DNSGCT| 14/10/2012 05:17

Nguồn cảm hứng của bộ sưu tập mang đậm tính thơ ca của những khoảng không gian khoáng đạt với đường chân trời trải rộng trên mặt biển xanh bao la.

Bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Xuân - Hè 2013

Nguồn cảm hứng của bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Xuân - Hè 2013 mang đậm tính thơ ca của những khoảng không gian khoáng đạt với đường chân trời trải rộng trên mặt biển xanh bao la. Hình ảnh của người phụ nữ vừa cá tính vừa nhẹ nhàng xuất hiện trong những bộ trang phục tinh tế, thanh lịch theo đúng tinh thần của cô: mạnh mẽ và quyến rũ.

Đọc E-paper

Những chiếc áo khoác được cắt may khác hoàn toàn theo kiểu truyền thống đã mang đến một luồng gió mới cho xu hướng thời trang Xuân-Hè 2013. Đó chính là sự tinh tế đến từ những chi tiết tỉ mỉ nhất: cách kết hợp giữa các loại vật liệu da, da lộn, sợi đan; cách sử dụng những họa tiết trang trí kim loại.

Đó chính là sự phá cách đến từ việc phối trang phục khác với thông lệ – quần legging bằng da đi cùng với áo jacket cổ cao, váy ngắn màu kim loại với áo len đan sợi. Đó chính là sự chặt chẽ xuyên suốt từ cách chọn lựa phục sức và phụ kiện đi kèm.

Nghệ thuật sử dụng chất liệu vải da vừa gợi lên cảm giác về sự sang trọng, ấm áp, vừa làm tăng giá trị của việc sử dụng tay nghề thủ công. Các đường cong tinh tế, những chi tiết vẽ cẩn trọng, lớp lót trong mềm mại nhẹ nhàng càng làm hoàn thiện thêm vẻ đẹp tuyệt hảo.

Điểm đặc biệt của mùa Xuân-Hè năm nay là sự lên ngôi của những màu sắc trung tính khác với vẻ rực rỡ của những năm trước. Từ màu vải linen đến màu rượu sâm-panh, từ màu đất sét đến màu vàng mặt trăng, hay màu tro xám đều làm bật lên vẻ đẹp vĩnh cửu của sự nhẹ nhàng.

Nổi bật lên bên cạnh những bộ trang phục là các kiểu bốt cao buộc dây, túi xách đeo vai chéo gợi hình ảnh về những chàng cao bồi mạnh mẽ phóng nước đại trên thảo nguyên xanh mát. Phụ kiện đi kèm như vòng tay kim loại, vòng cổ kiểu dây xích và thắt lưng bản to được sử dụng như những điểm nhấn cách điệu làm tăng thêm nét cá tính của bộ sưu tập.

Sự đổi mới mang tính hiện đại được thiết kế theo di sản thủ công truyền thống. Đó chính là một Salvatore Ferragamo rất riêng của mùa Xuân-Hè 2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Xuân - Hè 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO