10 câu nói từ tỷ phú sẽ thay đổi quan niệm tiền bạc của bạn

13/12/2016 04:25

Những câu nói này sẽ khiến bạn thay đổi quan niệm về tiền bạc và thành công

10 câu nói từ tỷ phú sẽ thay đổi quan niệm tiền bạc của bạn

Đôi khi niềm tin về tiền bạc đóng vai trò quan trọng quyết định bạn có thể trở nên giàu có hay không. Nhưng trước hết, hãy thử tìm cảm hứng bằng việc lắng nghe ý kiến từ những người thành công.

Mark Zuckerberg - CEO của Facebook

Mục tiêu của tôi chưa bao giờ chỉ đơn giản là tạo ra một công ty. Có nhiều người đã hiểu lầm câu nói này và cho rằng tôi không quan tâm đến doanh thu, lợi nhuận cũng như hoạt động của công ty. Nhưng với tôi, sứ mệnh của một công ty không đơn giản chỉ có doanh thu và lợi nhuận, chúng tôi muốn thay đổi cả thế giới.

Warren Buffett - Chủ tịch kiêm CEO của Berkshire Hathaway

ôi sẽ chỉ bạn cách làm giàu. Đóng chặt cửa lại. Hãy sợ hãi khi người khác tham lam. Và hãy tham lam khi kẻ khác sợ hãi.

Evan Spiegel - CEO của Snapchat – ứng dụng từ chối lời đề nghị mua lại của Facebook

Rất ít người trên thế giới có thể xây dựng được một doanh nghiệp giống như chúng tôi. Vì thế, tôi cho rằng những khoản lợi nhuận ngắn hạn không có gì hấp dẫn cả

Oprah Winfrey - Bà trùm kinh doanh kiêm nữ hoàng truyền hình

Lý do để tôi có được thành công như hôm nay chính là sự quan tâm của tôi chưa bao giờ, thậm chí là chỉ một phút - dành cho tiền bạc cả.

Larry Page - Đồng sáng lập Google và CEO của Alphabet

Nếu mục đích của chúng tôi chỉ là tiền thì có lẽ Google đã bị bán từ nhiều năm trước và bây giờ chúng tôi đang đi nghỉ ở bãi biển rồi.

Jeff Bezos - CEO của Amazon Tôi nghĩ rằng sự đơn giản sẽ tạo ra đột phá, giống như khó khăn thúc đẩy con người tiến lên. Một trong những cách duy nhất để thoát ra khỏi vỏ ốc của bản thân là tìm ra điểm mạnh của chính mình.

Jack Ma - Chủ tịch Alibaba

Ngày nay, kiếm tiền rất đơn giản. Nhưng làm thế nào để vừa kiếm đủ tiền lại vừa có trách nhiệm với xã hội và cải thiện thế giới lại là điều rất khó.

Ingvar Kamprad - Nhà sáng lập IKEA

Tôi khá chặt chẽ trong việc chi tiêu nhưng như thế thì sao chứ? Tôi thường nhìn vào số tiền mà mình định tiêu và tự hỏi bản thân rằng liệu các khách hàng của IKEA có đủ khả năng chi trả tương tự không. Tôi có thể đi du lịch trên những chiếc máy bay hạng sang thường xuyên, nhưng đó không có nghĩa là tôi có quyền phung phí tiền bạc. Muốn trở thành sếp tốt trước tiên phải làm gương cho nhân viên. Tôi làm như vậy là vì toàn bộ nhân viên của IKEA.

Sheldon Adelson - Chủ tịch kiêm CEO của Las Vegas Sands Corporation

Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ trở nên giàu có. Điều đó cũng chưa bao giờ xuất hiện trong đầu tôi. Điều duy nhất tạo động lực cho tôi chính là luôn cố gắng đạt được một cái gì đó.

>>Những thủ thuật tâm lý để trở nên giàu có

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 câu nói từ tỷ phú sẽ thay đổi quan niệm tiền bạc của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO