Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Phát triển thương hiệu Việt
Tự tin tìm cơ hội phát triển thương hiệu Việt ra thế giới
Là doanh nhân tuổi Thìn, TS. Từ Minh Thiện - Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển Dịch vụ quốc tế Thái Bình Dương và ông Bùi Minh Quân - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Quảng cáo Kim Ngân cho rằng, trong năm tuổi, có khó khăn hay không còn tùy thuộc vào thái độ của mỗi người trước các thách thức. Đã là doanh nhân thì phải tự tin, năng động, sáng tạo, tìm ra cơ hội trong khó khăn để phát triển doanh nghiệp, và quan trọng là phải có tinh thần trách nhiệm để xây dựng, phát triển thương hiệu Việt Nam ra thế gi
Video
Tôn vinh doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo
Ngày 22/12/2021, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Thương hiệu Việt thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức Lễ tôn vinh doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo, Thương hiệu Việt uy tín, Thương hiệu Việt bền vững năm 2021.
FFA chung tay phát triển thương hiệu Việt
Chính quyền TP.HCM sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các hội DN nói chung và Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM (FFA) nói riêng trong công tác hỗ trợ đẩy mạnh thương hiệu Việt phát triển theo hướng sâu, rộng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO