Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
phân khúc khách hàng
Saigon Co.op đối thoại xây dựng chiến lược phát triển hơn 500 nhà cung cấp
Saigon Co.op dành ngân sách lớn để hiện đại hóa toàn bộ không gian mua sắm, đồng thời tinh chọn nhóm ngành hàng phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng.
Cơ hội & Thách thức
Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nội địa: Động lực phát triển kinh tế và lợi ích cho người dân
Thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ với nhiều đóng góp quan trọng cho nền kinh tế. Nhưng tỷ lệ phí bảo hiểm/GDP của Việt Nam vẫn còn thấp so với các quốc gia khác trong khu vực và thế giới, đồng thời phần lớn thị phần đang thuộc về các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài.
SureMeal: Uống ngon hơn, phù hợp với nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng
Gần đây, người Việt ở nhiều nước trên thế giới và đặc biệt tại Việt Nam đang dần quen với sữa dinh dưỡng SureMeal do một người Mỹ gốc Việt nghiên cứu sáng chế, sản xuất tại Mỹ.
OCB ra mắt thẻ OCB Mastercard World dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức ra mắt thẻ OCB Mastercard World, dòng thẻ cao cấp được thiết kế dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp với những đặc quyền vượt trội khi trải nghiệm dịch vụ tại nhiều lĩnh vực trong nước và quốc tế.
Cam Ranh "khát" nguồn cung nhà ở cho phân khúc khách hàng chuyên gia
Bãi Dài Cam Ranh được xem là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng của Khánh Hòa với địa thế gần sân bay nhà ga quốc quốc tế, hàng chục resort, condotel và nhiều sân golf đang và sắp đi vào hoạt động.
EU cấm các hãng bán lẻ trực tuyến phân khúc khách hàng?
Một nỗ lực mới đây của EU là kế hoạch của Ủy ban châu Âu - EC cấm các hãng bán lẻ trực tuyến phân khúc khách hàng theo quốc gia.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO