Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
phân khúc khách hàng
Saigon Co.op đối thoại xây dựng chiến lược phát triển hơn 500 nhà cung cấp
Saigon Co.op dành ngân sách lớn để hiện đại hóa toàn bộ không gian mua sắm, đồng thời tinh chọn nhóm ngành hàng phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng.
Chuyện làm ăn
Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nội địa: Động lực phát triển kinh tế và lợi ích cho người dân
Thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ với nhiều đóng góp quan trọng cho nền kinh tế. Nhưng tỷ lệ phí bảo hiểm/GDP của Việt Nam vẫn còn thấp so với các quốc gia khác trong khu vực và thế giới, đồng thời phần lớn thị phần đang thuộc về các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài.
SureMeal: Uống ngon hơn, phù hợp với nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng
Gần đây, người Việt ở nhiều nước trên thế giới và đặc biệt tại Việt Nam đang dần quen với sữa dinh dưỡng SureMeal do một người Mỹ gốc Việt nghiên cứu sáng chế, sản xuất tại Mỹ.
OCB ra mắt thẻ OCB Mastercard World dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức ra mắt thẻ OCB Mastercard World, dòng thẻ cao cấp được thiết kế dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp với những đặc quyền vượt trội khi trải nghiệm dịch vụ tại nhiều lĩnh vực trong nước và quốc tế.
Cam Ranh "khát" nguồn cung nhà ở cho phân khúc khách hàng chuyên gia
Bãi Dài Cam Ranh được xem là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng của Khánh Hòa với địa thế gần sân bay nhà ga quốc quốc tế, hàng chục resort, condotel và nhiều sân golf đang và sắp đi vào hoạt động.
EU cấm các hãng bán lẻ trực tuyến phân khúc khách hàng?
Một nỗ lực mới đây của EU là kế hoạch của Ủy ban châu Âu - EC cấm các hãng bán lẻ trực tuyến phân khúc khách hàng theo quốc gia.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO