Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Phá cách
Phá cách cho lụa và jean
Bộ sưu tập mix & match giữa hai thương hiệu Chu Galary và Chung Fashion Show - áo dài, váy và quần jean với chất liệu lụa và jean, pha trộn giữa nét mềm mại, nền nã với sự hiện đại, trẻ trung, tạo nên hiệu ứng thú vị và trải nghiệm hoàn toàn mới.
Phong cách
Phá cách với jean rách
Những chiếc quần jean của Chu Gallery được phá cách với điểm nhấn là những phần rách tả tơi hay chỉ một vài điểm xuyến thể hiện tinh thần tự do, hiện đại.
Ninh Dương Lan Ngọc: Phá cách nhưng vẫn là chính mình
Luôn muốn thay đổi, muốn phá cách để nuôi "lửa nghề”, nhưng vẫn phải là chính mình - đó là Ninh Dương Lan Ngọc, cô gái 26 tuổi đang cháy bỏng đam mê với nghề diễn.
5 cách "giải cứu" sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng
Tại sao Facebook phải thay đổi thuật toán? Tại sao Apple cứ luôn công bố những sản phẩm iPhone mới hằng năm? Và làm cách nào Coca-Cola trong suốt 130 năm qua vẫn giữ được vị thế là thương hiệu đồ uống có gas hàng đầu thế giới?
Phá cách với chất liệu sơn mài
Trong triển lãm cá nhân đầu tay của mình đang diễn ra tại gallery Craig Thomas (47i Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM, từ 3/10 đến 3/11/2014), họa sĩ Nguyễn Quang Sơn đã có những thể nghiệm mới rất đáng chú ý với chất liệu sơn mài truyền thống.
Ba bước tiếp thị phá cách
Khi nền kinh tế tiêu dùng bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo, thì phương thức tiếp thị truyền thống tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường liệu trở nên ít hiệu quả.
Tiếp thị phá cách
Tiếp thị phá cách cũng bao gồm cả việc tìm ra các phương pháp khuyến khích tiêu dùng sản phẩm cũ theo những phương pháp mới.
Những mẫu môtô phá cách của Nhật Bản
Đó là những chiếc scooter có thiết kế không giống ai, thể hiện sự phá cách và trí tưởng tượng phong phú.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO