Pernod Ricard khởi động chiến dịch Drink More Water tại Việt Nam

H.Ng| 02/06/2023 05:39

Tăng cường truyền thông việc sử dụng rượu bia có trách nhiệm trên khắp châu Á, Tập đoàn Pernod Ricard triển khai chiến dịch Drink More Water trên nền tảng mạng kỹ thuật số tại Việt Nam.

Pernod Ricard khởi động chiến dịch Drink More Water tại Việt Nam

Với chiến dịch Drink More Water, Pernod Ricard hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc uống thêm nước khi sử dụng rượu bia và hình thành văn hóa tiêu thụ rượu bia văn minh, có chừng mực. Với những hoạt động liên tục và sôi nổi diễn ra trong hai tháng từ ngày 5/6/2023, tập đoàn khuyến khích người tiêu dùng làm chủ bản thân trong các tình huống sử dụng rượu bia và điều hòa hành vi tiêu thụ thức uống có cồn bằng cách uống thêm nước.

Drink More Water ra mắt vào năm 2021 tại châu Âu, châu Phi và châu Mỹ Latinh, đã tiếp cận thành công hơn 110 triệu người. Vào ngày 5/6/2023, chiến dịch sẽ được mở rộng tại 14 thị trường ở châu Á bao gồm Việt Nam, với một bộ tài liệu mới được địa phương hóa cho từng khu vực, nhằm đạt được mục tiêu tiếp cận hơn 87 triệu người trên khắp châu Á. 

Chiến dịch được quảng bá rộng rãi thông qua nền tảng mạng kỹ thuật số, mục tiêu hướng đến các đối tượng trên độ tuổi được uống rượu theo pháp luật, kéo dài đến 35 tuổi (hoặc 55 tuổi), đi kèm với các hoạt động xây dựng thương hiệu tại thị trường thông qua các kênh truyền thông và đối tác chiến lược. 

Tại Việt Nam, mục tiêu là mang chiến dịch đến được ít nhất 5,6 triệu khách hàng bằng nhiều hoạt động mang tính tương tác cao trên phương tiện mạng xã hội thông qua fanpage của các nhãn hàng thuộc Tập đoàn Pernod Ricard và dưới sự quản lý của Pernod Ricard Việt Nam. Chương trình song song kết hợp truyền tải các thông điệp từ người có sức ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ, góp phần mang chiến dịch đến gần với khách hàng hơn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Pernod Ricard khởi động chiến dịch Drink More Water tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO