Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Pepsi
Hội thảo nâng cao nhận thức về thu gom và tái chế
Với chủ đề “Hành trình tái sinh - Vì một Việt Nam xanh” do Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức, hội thảo đã có sự tham dự của Ban giám hiệu Trường Đại học Văn Lang, lãnh đạo Suntory PepsiCo Việt Nam, Tập đoàn Suntory - Nhật Bản, đại diện Đại học Tài nguyên và Môi trường, Công ty VietCycle và gần 300 sinh viên, học sinh.
Điễn đàn
Suntory Pepsico cùng đối tác quyên góp hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ bệnh nhi ung thư
Suntory Pepsico cùng đối tác quyên góp hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ bệnh nhi ung thư
Cơ hội nhận miễn phí bộ quà tặng 6 lon Pepsi Tết 2021 khi đặt KFC
Thu thập được hóa đơn có đủ ba combo Lộc, Phúc và An, khách hàng sẽ được đổi một bộ quà tặng gồm 6 lon Pepsi Tết 2021.
BlackPink là đại diện phát ngôn mới của Pepsi
BlackPink, một trong nhóm nhạc nữ thuộc hàng “top” các nhóm nhạc châu Á chính thức trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi . Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BlackPink sẽ đồng hàng cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, không calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - “Dám nói không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.
Bài học cho các nhà quảng cáo từ sai lầm của Pepsi
Ý định tốt, chọn đúng chủ đề "nóng" song sai lầm của Pepsi là cách thể hiện ngây ngô trong đoạn quảng cáo đã làm người xem cảm thấy bị mỉa mai, xúc phạm, thay vì tràn đầy cảm xúc gắn kết như Pepsi mong muốn.
Xây dựng thương hiệu: Chọn “thay thế” hay “dự bị”?
Phần thưởng lớn nhất của một thương hiệu thay thế là họ tạo dựng ra một sân chơi mới mà ở đó họ là những kẻ dẫn đầu mới.
Bầu cử Tổng thống Mỹ chưa... kết thúc?
Hãng đồ uống Pepsi đang đối mặt nguy cơ bị những người ủng hộ Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump tẩy chay sản phẩm.
5 quy tắc tiếp thị giúp thống lĩnh thị trường
Đây là những quy luật tiếp thị sẽ không lỗi mốt vì chúng đã “bén rễ” trong tâm lý người tiêu dùng.
Sau Pepsi, tới Coca Cola "không đường"
Tuần trước, PepsiCo tuyên bố giảm bớt lượng đường trong 2/3 sản phẩm xuống dưới 100 calories cho đến năm 2025. Hiện nay, các sản phẩm nhiều đường chiếm đến 40% tổng sản lượng của PepsiCo.
Khi nước ngọt bị "tẩy chay" toàn cầu
Nhiều nước đang phát triển phải dựng "rào cản" nhằm ngăn chặn sự bành trướng của các thương hiệu nước ngọt.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO