Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Pepsi
Suntory Pepsico cùng đối tác quyên góp hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ bệnh nhi ung thư
Suntory Pepsico cùng đối tác quyên góp hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ bệnh nhi ung thư
Sống khỏe
Cơ hội nhận miễn phí bộ quà tặng 6 lon Pepsi Tết 2021 khi đặt KFC
Thu thập được hóa đơn có đủ ba combo Lộc, Phúc và An, khách hàng sẽ được đổi một bộ quà tặng gồm 6 lon Pepsi Tết 2021.
BlackPink là đại diện phát ngôn mới của Pepsi
BlackPink, một trong nhóm nhạc nữ thuộc hàng “top” các nhóm nhạc châu Á chính thức trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi . Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BlackPink sẽ đồng hàng cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, không calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - “Dám nói không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.
Bài học cho các nhà quảng cáo từ sai lầm của Pepsi
Ý định tốt, chọn đúng chủ đề "nóng" song sai lầm của Pepsi là cách thể hiện ngây ngô trong đoạn quảng cáo đã làm người xem cảm thấy bị mỉa mai, xúc phạm, thay vì tràn đầy cảm xúc gắn kết như Pepsi mong muốn.
Xây dựng thương hiệu: Chọn “thay thế” hay “dự bị”?
Phần thưởng lớn nhất của một thương hiệu thay thế là họ tạo dựng ra một sân chơi mới mà ở đó họ là những kẻ dẫn đầu mới.
Bầu cử Tổng thống Mỹ chưa... kết thúc?
Hãng đồ uống Pepsi đang đối mặt nguy cơ bị những người ủng hộ Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump tẩy chay sản phẩm.
5 quy tắc tiếp thị giúp thống lĩnh thị trường
Đây là những quy luật tiếp thị sẽ không lỗi mốt vì chúng đã “bén rễ” trong tâm lý người tiêu dùng.
Sau Pepsi, tới Coca Cola "không đường"
Tuần trước, PepsiCo tuyên bố giảm bớt lượng đường trong 2/3 sản phẩm xuống dưới 100 calories cho đến năm 2025. Hiện nay, các sản phẩm nhiều đường chiếm đến 40% tổng sản lượng của PepsiCo.
Khi nước ngọt bị "tẩy chay" toàn cầu
Nhiều nước đang phát triển phải dựng "rào cản" nhằm ngăn chặn sự bành trướng của các thương hiệu nước ngọt.
DN "vui buồn lẫn lộn" với đại sứ thương hiệu
Scandal từ đại sứ thương hiệu sẽ dẫn đến sự tổn thất hình ảnh đối với thương hiệu, nhưng điều này chưa hẳn sẽ dẫn đến tổn thất kinh tế.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO