Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Pepsi
Hội thảo nâng cao nhận thức về thu gom và tái chế
Với chủ đề “Hành trình tái sinh - Vì một Việt Nam xanh” do Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức, hội thảo đã có sự tham dự của Ban giám hiệu Trường Đại học Văn Lang, lãnh đạo Suntory PepsiCo Việt Nam, Tập đoàn Suntory - Nhật Bản, đại diện Đại học Tài nguyên và Môi trường, Công ty VietCycle và gần 300 sinh viên, học sinh.
Diễn đàn
Suntory Pepsico cùng đối tác quyên góp hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ bệnh nhi ung thư
Suntory Pepsico cùng đối tác quyên góp hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ bệnh nhi ung thư
Cơ hội nhận miễn phí bộ quà tặng 6 lon Pepsi Tết 2021 khi đặt KFC
Thu thập được hóa đơn có đủ ba combo Lộc, Phúc và An, khách hàng sẽ được đổi một bộ quà tặng gồm 6 lon Pepsi Tết 2021.
BlackPink là đại diện phát ngôn mới của Pepsi
BlackPink, một trong nhóm nhạc nữ thuộc hàng “top” các nhóm nhạc châu Á chính thức trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi . Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BlackPink sẽ đồng hàng cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, không calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - “Dám nói không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.
Bài học cho các nhà quảng cáo từ sai lầm của Pepsi
Ý định tốt, chọn đúng chủ đề "nóng" song sai lầm của Pepsi là cách thể hiện ngây ngô trong đoạn quảng cáo đã làm người xem cảm thấy bị mỉa mai, xúc phạm, thay vì tràn đầy cảm xúc gắn kết như Pepsi mong muốn.
Xây dựng thương hiệu: Chọn “thay thế” hay “dự bị”?
Phần thưởng lớn nhất của một thương hiệu thay thế là họ tạo dựng ra một sân chơi mới mà ở đó họ là những kẻ dẫn đầu mới.
Bầu cử Tổng thống Mỹ chưa... kết thúc?
Hãng đồ uống Pepsi đang đối mặt nguy cơ bị những người ủng hộ Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump tẩy chay sản phẩm.
5 quy tắc tiếp thị giúp thống lĩnh thị trường
Đây là những quy luật tiếp thị sẽ không lỗi mốt vì chúng đã “bén rễ” trong tâm lý người tiêu dùng.
Sau Pepsi, tới Coca Cola "không đường"
Tuần trước, PepsiCo tuyên bố giảm bớt lượng đường trong 2/3 sản phẩm xuống dưới 100 calories cho đến năm 2025. Hiện nay, các sản phẩm nhiều đường chiếm đến 40% tổng sản lượng của PepsiCo.
Khi nước ngọt bị "tẩy chay" toàn cầu
Nhiều nước đang phát triển phải dựng "rào cản" nhằm ngăn chặn sự bành trướng của các thương hiệu nước ngọt.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO