PAYDI: Cung cấp giải pháp kinh doanh số toàn diện

T.A| 15/06/2023 07:30

Công ty CP Digital Payment Vietnam (PAYDI), tiền thân là Bankmart, có bề dày hơn 18 năm phát triển thị trường thanh toán thẻ qua thiết bị POS cho các ngân hàng và tổ chức thẻ quốc tế.

PAYDI: Cung cấp giải pháp kinh doanh số toàn diện

Từ 2021, PAYDI chuyển đổi sang mô hình fintech (tài chính công nghệ), cung cấp giải pháp kinh doanh số toàn diện, với 4 dịch vụ chính được tích hợp trên một thiết bị smartPOS, gồm: Dịch vụ thanh toán (Chấp nhận tất cả các loại thẻ tín dụng, ghi nợ nội địa và quốc tế, chấp nhận tất cả các loại QR Code, Mobile App: Tất cả các Banking apps, Samsung Pay, Google Pay); Chuyển đổi trả góp 0% lãi suất: cấp khoản vay 0% lãi suất cho thẻ tín dụng do 24 ngân hàng liên kết với PAYDI phát hành; Mua trước trả sau” cấp khoản vay 0% lãi suất cho khách mua hàng dựa vào lịch sử mua hàng; Vốn nhanh cho SME: cấp vốn vay (tín chấp) lên đến 1.6 tỷ đồng cho SME, hộ kinh doanh để đầu tư, mở rộng kinh doanh. 

PAYDi cung cấp giải pháp kinh doanh số toàn diện, với 4 dịch vụ chính được tích hợp trên một thiết bị smartPOS

PAYDi cung cấp giải pháp kinh doanh số toàn diện, với 4 dịch vụ chính được tích hợp trên một thiết bị smartPOS

Môi trường làm việc tại PAYDI năng động, ứng dụng chuyển đổi số trong các khâu quản lý và vận hành. Nhân viên được nhiều phúc lợi như một công ty FDI, thường xuyên được đào tạo, cập nhật kiến thức tài chính và nghiệp vụ thanh toán qua thiết bị smartPOS, cùng nhiều kỹ năng mềm. Chất lượng dịch vụ ưu việt là tiêu chí tập thể PAYDI có đủ năng lực đáp ứng; và đây chính là một điểm son tạo nên sự khác biệt vượt trội trong dịch vụ fintech offline của PAYDI.

"Chúng ta là những nhà lãnh đạo sẵn lòng đón nhận thay đổi. PAYDI là nơi tạo dựng môi trường khuyến khích sáng tạo và thích ứng, nơi thanh toán không tiền mặt được coi là một cơ hội phát triển và phá vỡ giới hạn”, bà Cecilia Tran - Giám đốc kinh doanh PAYDI cho biết.

Công ty CP Digital Payment Vietnam (PAYDI) 

Điện thoại: 1900.636.724  | Email: support@paydi.vn  | Youtube:  paydivn   

Facebook: www.facebook.com/PAYDI.ePayment

Xem thêm thông tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PAYDI: Cung cấp giải pháp kinh doanh số toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO