Panasonic hỗ trợ thiết bị học tập và tủ sách cho học sinh

H.Ng| 28/03/2022 00:20

Panasonic Việt Nam trao tặng thiết bị học tập trực tuyến và “Tủ sách bền vững” với các đầu sách chọn lọc về khoa học và môi trường cho 15 trường học ở Đông Anh, Hưng Yên và Bình Dương.

Panasonic hỗ trợ thiết bị học tập và tủ sách cho học sinh

Chương trình diễn ra đến hết tháng 3/2022, nằm trong chuỗi các hoạt động trách nhiệm xã hội tập đoàn nhân dịp kỷ niệm 50 năm có mặt tại Việt Nam (1971-2021) và là hoạt động cuối cùng khép lại chuỗi sự kiện này.

Panasonic luôn đặt trọng tâm vào hai lĩnh vực giáo dục và môi trường trong các hoạt động trách nhiệm xã hội và xem đây là những yếu tố then chốt cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Theo Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam Marukawa Yoichi, đại dịch khiến công ty khó khăn về kinh doanh nhưng trước thách thức của ngành giáo dục vẫn hỗ trợ cho các trường học, giáo viên và học sinh địa phương các thiết bị học tập trực tuyến và tủ sách khoa học môi trường. 

Năm 2021, trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm tại Việt Nam, Panasonic đã thực hiện nhiều chương trình trách nhiệm xã hội trong lĩnh vực sức khỏe, giáo dục và môi trường. 

Panasonic-2-2824-1648178466.jpg

Cụ thể, công ty đã trao tặng và lắp đặt 261 máy điều hòa không khí công nghệ nanoe X cho 3 bệnh viện lớn tại Hà Nội, tài trợ giải pháp chất lượng không khí nanoe X trên 150 xe GrabCar y tế để hỗ trợ Grab trong việc cung cấp miễn phí dịch vụ chuyên chở các nhân viên y tế, bệnh nhân, bệnh phẩm trong thời gian dịch bệnh bùng phát tại TP.HCM và Hà Nội.

Công ty cũng đã trồng và trao tặng 110.000 cây rừng cho huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang và trao tặng 15 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng/suất cho sinh viên xuất sắc theo học hệ chính quy tại tất cả các trường đại học trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Panasonic hỗ trợ thiết bị học tập và tủ sách cho học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO