Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
OOH-DOOH
Trào lưu sử dụng QR Code trong quảng cáo ngoài trời
Sử dụng QR Code trong quảng cáo OOH (out of home) - DOOH (Digital Out-of-Home) mở ra cánh cửa tương tác và đo lường hiệu quả thực sự.
Xu hướng ngành
Cách tạo brandformance từ OOH-DOOH
Sử dụng OOH-DOOH một cách chiến lược và sáng tạo có thể đem lại kết quả brandformance tốt. Việc lựa chọn vị trí chiến lược, thiết kế hấp dẫn, kết hợp công nghệ và đo lường hiệu quả là những yếu tố quan trọng để tạo ra chiến dịch quảng cáo thành công.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO